คุมตัวทำแผน! “พ่อเลี้ยงโหด” ซ้อมลูกดับ หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์
2015-03-31 11:58:10
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 30 มี.ค. 2558 ตำรวจนครบาลนิมิตใหม่ ควบคุมตัวนายอานนท์ พิมพ์หมู อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบเศษ จนเสียชีวิต มาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ที่แฟลต ย่านคลองสามวา ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้ยกเลิกการทำแผนเพราะมีประชาชนมารอดูการทำแผนจำนวนมาก และเกรงว่าผู้ต้องหาจะได้รับอันตราย แต่ตำรวจเปลี่ยนใจที่จะทำแผน โดยการกันประชาชนออกจากจุดเกิดเหตุ และใช้ระยะเวลาเพียง 1 นาที ในการทำแผน โดยนำตัวนายอานนท์ ลงมาจากรถตู้ ให้สวมใส่หมวกกันน็อค และไปชี้จุดหน้าอาคารทั้งหมด ก่อนที่จะคุมตัวขึ้นรถตู้ กลับออกไปจากจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางความไม่พอใจของประชาชนที่มารอดูการทำแผนต่างส่งเสียงตะโกนโห่ไล่เจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น

ขณะที่ ลุงของเด็ก เล่าว่า ตนเองไม่ได้เจอหลานมาประมาณ 5 เดือนแล้ว มารู้อีกทีว่าหลานชายโดนทำร้ายจนเสียชีวิตแล้ว อยากถามคนทำว่าทำได้อย่างไรเด็กตัวเล็กๆ กำลังจะเติบโตมีอนาคต ตนเคยเลี้ยงของตนมา หลานเป็นเด็กน่ารักอารมณ์ดี มีแต่คนรัก ทำร้ายได้เป็นคนหรือเปล่า ไม่มีใครเขาทำกันขนาดนี้ ผมขอฝากไปถึงพ่อเลี้ยงทุกคนเลย ว่าอย่าทำอะไรแบบนี้กับเด็ก เด็กไม่รู้เรื่องอะไร หากได้เลี้ยงก็ขอให้รักเขาเหมือนลูก

ด้าน พ.ต.อ.ธนชัย อุสาหกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ ระบุว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และอ้างว่าที่ทำลงไป เพราะมีอาการเมาสุรา ประกอบกับเด็กร้องไห้ จึงโมโหและทำร้ายเด็กก่อนจะหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ก่อนจะคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อฝากขังในวันนี้ (31 มี.ค 58) ก่อนเที่ยง

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X