เฮ! ได้ดู FAST7 ศาลยกเลิกคำสั่งระงับฉาย-สหมงคลฯ อาจยื่นอุทธรณ์
2015-03-30 18:29:24
Advertisement
คลิก!!!

คนรักหนัง เฮ! ได้ดู Fast & Furious 7 หรือ เร็ว…แรง ทะลุนรก 7 โดยศาลแพ่งยกเลิกคำสั่งระงับฉายที่ทางสหมงคลฯ ได้ยื่นขอคำสั่งระงับชั่วคราวมา ขณะที่ทนายของทางค่ายใบโพธิ์ สหมงคลฯ ลั่น! อาจยื่นอุทธรณ์

วันนี้เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ห้องพิจารณาคดี 717 ชั้น 7 ศาลแพ่ง รัชดาฯ ได้มีการพิจารณาคำขอถอนระงับฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 7 (เร็ว…แรง ทะลุนรก 7) จากทางฝั่งค่ายจำเลยอย่าง UIP (ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์) ที่ทางโจทก์อย่างค่ายสหมงคลฯ ยื่นขอระงับการฉาย โดยเมื่อถึงเวลาประมาณ 17.00 น. ศาลแพ่งได้อ่านคำพิพากษา

โรงหนังเครือเมเจอร์ ยืนยันฉายแน่!

โดยมีใจความหลักๆ ว่าโจทก์ (เสี่ยเจียง) เรียกร้องค่าเสียหายเป็นสำคัญ ศาลจึงมีคำสั่งให้ยกเลิกการระงับการฉายชั่วคราว Fast & Furious 7 (เร็ว…แรง ทะลุนรก 7)

ซึ่งทนายฝั่ง UIP ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ ส่วนผู้บริหารทางยูไอพี ถึงกับร้องไห้โฮ น้ำตาแตก ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า "ขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะอาจจะมีผลกระทบ ต้องรออนุมัติจากทางค่ายยูไอพีจากสหรัฐฯ อนุมัติ"

ขณะที่ คุณสุวัตร ฝั่งทนายความเสี่ยเจียง กล่าวสั้นๆ อย่างเคร่งเครียดกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า "อาจจะยื่นอุทธรณ์ต่ออีก".

ยกหน้าว่ากันต่อนะเสี่ย

ว่ากันไปตามความถูกต้อง

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X