อยากรู้ว่าความรักของคุณยังดีอยู่ไหม ต้องอ่าน!!
2015-03-30 18:13:24
Advertisement
Pyramid Game

บางครั้งความรักก็อาจจะอยู่ในช่วงที่คลุมเครือ ไม่แน่ใจว่าความรักระหว่างคุณยังดีอยู่หรือใกล้จะถึงทางแยกกันแน่ วันนี้เราจึงนำวิธีที่จะช่วยให้คุณรู้ว่าความรักของคุณยังดีอยู่หรือไม่มาฝากกันค่ะ

 
มีความเชื่อใจกัน

ความเชื่อใจนับว่าเป็นสิ่งสำคัญระหว่างคู่รักเลยล่ะ และยังเป็นสิ่งที่จะทำให้ความรักของคุณยืนยาวอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณทั้งคู่ยังคงมีความเชื่อใจให้กันอยู่ ก็มั่นใจได้เลยว่าความรักของคุณยังคงดีอยู่แน่นอน แต่หากคุณเริ่มที่จะไม่ไว้เนื่อเชื่อใจกัน ก็อาจจะมีปัญหาตามมาได้ รวมถึงอาจจะทำให้ความรักเริ่มเดินไปถึงทางแยกอีกด้วย

ยังคงห่วงใยเมื่อไกลกัน
แม้ว่าจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน คุณก็ยังคงมีความห่วงใยใส่ใจกันตลอดเวลา นั่นแสดงว่าความรักของคุณยังคงดีอยู่และอาจจะรักกันไปจนแก่เฒ่าอีกด้วย แต่หากเมื่ออยู่ไกลกันแล้วมักจะเกิดความระแวงกันอยู่ตลอด อันนี้ก็จะทำให้ความรักพังได้นะคะ

ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าก็ยังสวยในสายตาอยู่เสมอ
ความรักจะยังดีอยู่ไหมนั้น คุณจะต้องดูว่าเขารักคุณที่ความสวยภายนอกหรือรักที่จิตใจและความเป็นตัวคุณกันแน่ ซึ่งหากเขาชอบที่จะให้คุณแต่งหน้าและทำผมสวยๆ อยู่ตลอดเวลาโดยเฉพาะเมื่อต้องออกไปไหนมาไหนเขาจะไม่ให้คุณได้เปือยหน้าสดเลย อันนี้ก็ฟันธงได้เลยค่ะ ว่าเขาไม่ได้รักคุณจริงแน่นอน

ไม่หึงมากเกินไป
อีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ความรักพังได้ก็คือความหึงหวงนี่ล่ะ เพราะหากหึงหวงมากเกินไปก็จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเบื่อหน่ายและหมดรักคุณได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้น คุณควรลดความหึงหวงลง ซึ่งหากเขาคุยกับผู้หญิงคนอื่นคุณก็ไม่ควรเข้าไปวีนทันที เพราะเขาอาจจะเป็นเพื่อนหรือญาติกันก็ได้ ถ้าคุณสามารถทำแบบนี้ได้ล่ะก็ ความรักของคุณจะยืนยาวมากจนทำให้คู่ของคุณกลายเป็นคู่ที่น่าอิจฉาเลยล่ะ

เรื่องบนเตียง
สำหรับเรื่องบนเตียง คุณควรสำรวจดูว่าคุณร่วมรักกันด้วยความรักหรือความใคร่กันแน่ ซึ่งหากเป็นความรักที่คุณทั้งคู่ต่างก็ต้องการและพร้อมจะมีความสุขไปด้วยกัน ก็รับรองได้เลยว่าชีวิตคู่ของคุณจะมีแต่ความสุขอย่างแน่นอน

อยากรู้ว่าความรักของคุณยังดีอยู่ไหมก็ลองเช็คดูนะคะว่ามีข้อไหนที่ตรงกับคุณทั้งคู่บ้าง แต่หากพบว่าความรักเริ่มแย่ลงก็ลองปรับปรุงความรักของคุณซะใหม่ดูนะคะ แล้วอะไรๆ จะดีขึ้นแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X