วิธีดูแลความรักให้มีสีสันไม่จืดชืดในทุกๆ วัน
2015-03-30 18:07:37
Advertisement
Pyramid Game

เพราะความรักหากมีแล้วมันทำให้ชีวิตของคนสองคนมาพร้อมความสุขสดใสและมีรอยยิ้มให้กันได้เสมอ เราจึงอยากมีรักทุกๆ วัน ว่าแต่จะมีวิธีไหนที่ช่วยดูแลถนอมรักไม่ให้จืดชืดได้บ้างนะ วันนี้เรามีคำตอบมาแนะนำกันแล้วค่ะ

ทำอาหารเช้าให้คนรักได้ทานทุกวัน
วิธีสร้างสีสันให้รักของคุณสดใสนั้น เหมาะสำหรับคู่รักที่แต่งงานอยู่ด้วยกันแล้วมากๆ ค่ะ เพราะในตอนเช้าของทุกวันที่คุณตื่นมา คุณจะได้ทำหน้าที่ของภรรยาที่แสนดีเอาใจสามีได้อย่างเต็มที่สุดๆ ไม่ว่าจะบีบยาสีฟันไว้ให้ ทำอาหารเช้ารอและนั่งทานด้วยกัน ยิ่งเป็นอาหารโปรดด้วยแล้วเขาจะยิ่งชอบมากเลยล่ะและไหนจะจัดเตรียมสารพัดเสื้อผ้าหรือกระเป๋าเอกสารเพื่อไม่ให้เขาหลงลืมหยิบไปทำงาน เพียงเท่านี้หนุ่มๆ ก็หลงรักภรรยาที่แสนดีอย่างคุณมากมายแล้วล่ะ

ส่งข้อความหรือเขียนโน้ตสั้นเป็นกำลังใจ
ระหว่างวันที่เขานั่งทำงานอย่างคร่ำเครียดจะดีมาก หากมีข้อความหรือไลน์มาส่งกำลังใจจากคนรัก ไม่ว่าจะทั้งเขาหรือคุณ หากหมั่นส่งข้อความมาคอยเป็นกำลังใจให้กัน รับรองนั่งยิ้มได้กันทั้งวันไม่มีทำงานเหนื่อยแน่นอนแบบนี้

บอกรักก่อนนอนหรือก่อนไปทำงาน
การบอกรักใครว่าไม่สำคัญคะ เพราะคำว่า ‘รัก’ มันเป็นคำที่มีความหมายและหากเราแสดงการกระทำออกมาพร้อมกัน คนรักจะยิ่งประทับใจอย่างมาก ดังนั้น จงหมั่นบอกรักกันก่อนนอนหรือก่อนแยกย้ายไปทำงาน รับรองเป็นการเติมรักให้กันอย่างหวานสุดๆ เลยล่ะ

ชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ใหม่ๆ
จัดกิจกรรมอันแสนอบอุ่นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ต่อกันมากขึ้น ด้วยการพากันไปเที่ยวในทริปสั้นๆ อย่างทะเล ภูเขา เลือกหารีสอร์ทสวยๆ ที่น่าพักผ่อน แล้วควงแขนกันไปเลยค่ะ บรรยากาศใหม่ๆ จะยิ่งทำให้เราและเขารักกันมากขึ้นได้

มีเรื่องราวดีๆ ใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟัง
อย่าปล่อยให้แต่ละวันผ่านไปอย่างจืดชืดเลย ลองหยิบเอาเรื่องราวดีๆ สนุกๆ หรือเรื่องขบขันหัวเราะมาเล่าสู่กันฟัง การทำให้อีกคนยิ้มและหัวเราะไปพร้อมเราได้หรือเล่นหยอกล้อกันบ้าง ก็เป็นการสร้างสีสันให้ความรักในแต่ละวันไม่ผ่านพ้นไปอย่างน่าเบื่อหรือจำเจแล้วค่ะ

ไม่ยากกันเลยใช่มั้ยละคะสาวๆ สำหรับคู่รักที่อยู่ด้วยกันแล้วหรือแต่งงานกันแล้ว นับว่าพวกคุณมีทางเลือกในการสร้างสีสันให้รักด้วยกันอย่างมากมายทีเดียว และอีกหนึ่งตัวช่วยที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การมีเซ็กส์ที่เร่าร้อนและแปลกใหม่อาจจะเป็นการพากันไปเที่ยวสถานที่สวยๆ นอนรีสอร์ทบรรยากาศโรแมนติคเป็นใจแล้วสร้างลีลาเซ็กส์แบบใหม่ที่คนรักยังไม่เคยได้สัมผัส แบบนี้จะยิ่งทวีอานุภาพรักให้ร้อนแรงและมีสีสันได้อย่างน่าตื่นเต้นมากทีเดียว แค่นี้รักของคุณก็จะไม่น่าเบื่อกันแล้วค่ะ

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X