บู๊ปนเลิฟ "ลมซ่อนรัก" เข้มข้น "ณเดชน์-แต้ว" ตกน้ำ หนีตาย
2015-03-30 17:12:00
Advertisement
Pyramid Game

       เรียกว่าเข้มข้นกันแบบสุดๆ ใกล้จบเข้ามาทุกที สำหรับละครเรื่อง ลมซ่อนรัก ทางช่อง 3 ซึ่งดำเนินเรื่องมาถึงฉากที่พระเอกของเรา ณเดชน์ (หมอณนต์ปลอมตัวเป็นปราณ นักธุรกิจ) ถูกคนร้ายไล่ตามยิง เพราะเรื่องราวของการทุจริตในบริษัท ใกล้จะเปิดเผยออกมาว่าใครเป็นคนร้าย ต้น-จักรกฤษณ์ (สินธร) สั่งให้ เดี่ยว-สุริยนต์ (ธนาฒน์) ตามฆ่าณเดชน์ เพื่อปิดปาก และตัวต้นเองก็ต้องการขึ้นมาบริหารกิจการบริษัทจีแอลเอส ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้ายาที่ใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งด้วย งานนี้ณเดชน์จึงต้องพา แต้ว-ณฐพร (ภัทริน) หนีไปด้วยกัน ทั้งคู่หนีไปอยู่ต่างจังหวัดเพื่อหนีการติดตาม ไปกันที่เขื่อนเชี่ยวหลาน จังหวัดสุราษฎร์ธานีโน่น
       
       ทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันสองต่อสอง เรียกว่าบรรยากาศเป็นใจสุดๆ แต่ณเดชน์ ก็ยังปลอมตัวเป็นพี่ชาย ไม่ยอมบอกความจริงกับแต้ว ว่าเขาคือ หมอณนต์ สามีของแต้ว ทำให้ณเดชน์เองก็ขัดใจมาก อยากบอกความจริงกับแต้ว เพื่อจะใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยาด้วยกัน แต่ก็กลัวว่าแต้วจะโกรธที่ตนเองหลอกเรื่อยมา ทำให้ไม่กล้าเปิดเผยความจริง ฝ่ายแต้วนั้นก็สงสัยอยู่ตลอดเวลาว่าทำไมณเดชน์ในคราบนักธุรกิจถึงได้มีหน้าตา นิสัยใจคอ คล้ายกับสามีเธอมาก แต่ณเดชน์ก็ไม่เคยยอมรับ
       
       เรียกว่าเป็นฉากสวยๆ ชวนฟินของทั้งคู่เลยทีเดียว เพราะจะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง เบื้องหลังการถ่ายทำสนุกสนานกันมาก บรรยากาศสวยงามเกินคำบรรยาย ณเดชน์ขับเรือให้แต้วนั่ง ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำได้ แล้วยังนั่งฟังเพลงในวิทยุด้วยกัน นั่งคุยกัน มีเล่นกังหันลมด้วยกันอีกด้วย ณเดชน์นั้นอยากเปิดเผยความจริงใจจะขาดแต่ก็ไม่กล้า ขอบอกว่าจะทำให้คนดูลุ้นกันไปได้ตลอด จนถึงฉากที่แต้วพลาดตกลงไปในน้ำ ณเดชน์ก็ยังกระโดดลงไปช่วยอีก ซึ่งน้ำค่อนข้างเย็น แต่ทั้งคู่ก็เต็มอกเต็มใจลงไปเล่นน้ำที่เขื่อนเชี่ยวหลานมาก ไม่มีปฏิเสธกันเลยทีเดียว ถึงแม้การถ่ายทำจะเป็นด้วยความเร่งรีบ เพราะฉากที่ต้องถ่ายทำนั้นมีมากมาย แล้วก็เป็นฉากขายของ ชุดาภา ผู้กำกับ ที่ต้องการให้ผู้ชมเห็นภาพอันสวยงามของบรรยากาศ และความรักของคนทั้งคู่ แต่นักแสดงมือหนึ่งของเราก็ไม่มีบ่น ได้แต่ชื่นชมกับบรรยากาศรอบข้างอย่างไม่หยุดหย่อน
       
       ติดตามชมฉากนี้กันให้ได้ มาลุ้นว่าความจริงจะเปิดเผยเมื่อไหร่ แล้วความรักของคนทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร บอกเลย ห้ามพลาดเด็ดขาด ออกอากาศคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X