รุมประณามฝรั่งหนุ่มสาวมีเซ็กซ์โจ๋งครึ่มบนฟุตปาธกลางกรุงฮานอย
2015-03-30 16:53:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
 กำลังเป็น"ไวรัล"ในประเทศเวียดนามทีเดียว เมื่อเว็บไซต์เวียดนามนำเสนอคลิปที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีคนถ่ายคลิปฝรั่งหนุ่มสาวคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กซ์กันริมถนนใจกลางกรุงฮานอย เมืองหลวงของประเทศเวียดนาม
 
 
 
 โดยหนุ่มสาวฝรั่งคู่นี้ไม่สนคนที่เดินผ่านไปมาเลยแม้แต่น้อยสร้างความไม่พอใจให้แก่ชาวฮานอยอย่างยิ่ง เพราะพฤติกรรมดังกล่าวขัดกับวัฒนธรรมของชาวเวียดนาม
 
 
 
 เว็บไซต์ Xaluan รายงานว่า จากในคลิปจะเห็นหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าเป็นชาวต่างชาติกำลังมีเพศสัมพันธ์กันริมถนน โดยมีเพื่อนชาวต่างชาติยืนมองและเชียร์อยู่รอบๆ จนถึงตอนท้ายของคลิปที่ฝ่ายชายคลุมร่างของฝ่ายหญิงด้วยเสื้อคลุมก่อนจะเดินจากไป
 
 
 
 ทั้งนี้คาดว่าหนุ่มสาวดังกล่าวกำลังอยู่ในสภาพมึนเมาอย่างหนักถึงกล้าทำเรื่องน่าอับอายแบบนี้ในที่สาธารณะ ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปสู่สาธารณะ ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายในชาวท้องถิ่นว่า เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและขัดต่อวัฒนธรรมของเวียดนาม 
 
 
 
 "นี่เป็นสิ่งที่น่าอับอายอย่างมากทำให้ฮานอยต้องแปดเปื้อน" 
 
 "เราขอแนะนำให้เจ้าหน้าที่เนรเทศทั้งคู่ออกนอกประเทศไปซะ"
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X