เจค จิลเลนฮาล สู้สุดใจในตัวอย่างแรก Southpaw
2015-03-30 15:27:38
Advertisement
Pyramid Game

 


          ชมตัวอย่างแรก Southpaw หนังดราม่าเรื่องล่าสุดของพระเอก เจค จิลเลนฮาล รับบทเป็นนักมวยที่ทวงคืนความยิ่งใหญ่ของตนอีกครั้ง โดยมีคิวเข้าฉายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2015   

          ถือเป็นหนังดราม่าที่น่าสนใจมากจริง ๆ สำหรับ Southpaw ผลงานล่าสุดของพระเอกมากเท่จากเรื่อง Nightcrawler และเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2015 เฟซบุ๊ก Southpaw ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของหนังดราม่า Southpaw ผลงานชิ้นล่าสุดของพระเอกมากฝีมือ เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) ที่ลงทุนเพิ่มน้ำหนัก 15 ปอนด์ เพื่อรับนักมวยผู้ทวงคืนความยิ่งใหญ่ทั้งด้านอาชีพและชีวิตส่วนตัว

          โศกนาฏกรรม ความสูญเสีย และถนนสู่การทวงคืน คือเรื่องราวของ Southpaw ที่เล่าผ่านตัวละคร บิลลี่ โฮป แชมป์มวยรุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวทที่ได้รับฉายาว่า เซาท์พาว อันมีที่มาจากการชกอันเฉียบคมและหนักหน่วง แต่หลังจากสูญเสียภรรยาจากอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ชีวิตที่ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสังเวียนกลับดิ่งสู่วังวนแห่งแอลกอฮอล์และการเสพยา ส่งผลให้บ้านของเขาถูกยึดและลูกสาวถูกส่งไปยังศูนย์เลี้ยงดูเด็ก อย่างไรก็ตามชีวิตของ บิลลี่ กำลังจะเปลี่ยนไปเมื่ออดีตนักมวย ทิค ยื่นมือเข้าช่วยเหลือให้เขากลายเป็นนักชกคนใหม่ที่ ปราดเปรียว น่าเกรงขาม มีระเบียบวินัย และออกกลยุทธ์แบบไม่ปราณี หลังจากนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ บิลลี่ จะทวงคืนสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกสาวและความยิ่งใหญ่ในอาชีพกลับคืนมา จนในที่สุดเขาก็ค้นพบว่าคู่แข่งคนสำคัญที่สุดคือตัวของเขาเอง

          เจค จิลเลนฮาล นำทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ ราเชล แม็กอดัมส์ (Forest Whitaker), (Rachel McAdams), 50 เซนต์ (50 Cent), ริต้า โอร่า (Rita Ora), นาโอมี แฮร์ริส (Naomie Harris) และวิคเตอร์ ออร์ติซ (Victor Ortiz) ร่วมงานภายใต้การกำกับของ แอนโทนี่ ฟูคัวร์ (Antoine Fuqua) และบทที่เขียนโดย เคิร์ท ซัตเตอร์ (Kurt Sutter) และริชาร์ด เวงค์ (Richard Wenk)

          ทั้งนี้ Southpaw มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 31 กรกฎาคม 2015 ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของพระเอก เจค จิลเลนฮาล ห้ามพลาดเป็นอันขาด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X