ตัวอย่างแรก Spooks : The Greater Good หนังใหม่ คิท แฮริงตัน
2015-03-30 15:26:33
Advertisement
คลิก!!!

 


          Spooks : The Greater Good หนังจากซีรีส์ดังทางช่อง BBC ปล่อยตัวอย่างล่าสุดก่อนฉายในสหราชอาณาจักร 8 พฤษภาคม 2015 ปีเตอร์ เฟิร์ธ และคิท แฮริงตัน นำแสดง

          เชื่อว่าคอซีรีส์ฝั่งอังกฤษน่าจะคุ้นชื่อของ Spooks ผลงานสุดมันส์ที่ออกอากาศทางช่อง BBC กันเป็นอย่างดี และในปี 2015 เราจะได้ชมการไล่ล่าครั้งใหม่ที่ตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิมในเวอร์ชั่นจอเงิน โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2015 เฟซบุ๊ก The Greater Good ได้เปิดเผยตัวอย่างล่าสุดของหนังแอ็คชั่น Spooks : The Greater Good ซึ่งได้นักแสดงจากเวอร์ชั่นซีรีส์ ปีเตอร์ เฟิร์ธ (Peter Firth) กลับมาอีกครั้งในบทหัวหน้าหน่วยต่อต้านการก่อการร้าย แฮร์รี่ เพียร์ซ ร่วมด้วยนักแสดงรูปหล่อ คิท แฮริงตัน (Kit Harington) จากซีรีส์ Game of Thrones ที่ขอลุยบทอดีตสายลับ วิล ฮอลโลเวย์

          โดยเรื่องราวของ Spooks : The Greater Good เล่าภารกิจครั้งสำคัญของ วิล ฮอลโลเวย์ ที่ต้องติดตามตัวหัวหน้ากลุ่มก่อการร้าย อดัม คาซิม ซึ่งหลบหนีการควบคุมจากหน่วย MI5 ในขณะเดียวกันก็ต้องให้ความช่วยเหลือ แฮร์รี่ เพียร์ซ หัวหน้าองค์กรที่ถูกโยนความผิด ถูกบังคับให้ลาออก และหายตัวไปอย่างไร้ร่อยรอย ซึ่งผู้ชมเคยสัมผัสบรรยากาศแบบนี้มาแล้วในซีรีส์ Spooks ที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2002-201 รวมทั้งสิ้น 86 ตอน

          ส่วนความมันส์เวอร์ชั่นจอเงินของ Spooks : The Greater Good เป็นฝีมือการกำกับของ บารัท นัลลูรี (Bharat Nalluri) ร่วมแสดงโดย เจนนิเฟอร์ อีลีห์ (Jennifer Ehle) และลาร่า พูลเวอร์ (Lara Pulver) มีกำหนดเข้าฉายในสหราชอาณาจักร 8 พฤษภาคม 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X