เกรท วรินทร ปลื้ม แฟนคลับติดตาม IG ทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
2015-03-30 15:21:57
Advertisement
คลิก!!!

เกรท วรินทร สุดปลื้มแฟนคลับกดติดตามอินสตาแกรมทะลุ 1 ล้านคนแล้ว ไม่หวั่นคนมองซื้อยอดผู้ติดตาม หยอดหวานซื้อใจแฟนคลับมากกว่า

         ขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอตไปอีกคนแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ที่ล่าสุด (30 มีนาคม 2558) เจ้าตัวมียอดแฟนคลับผู้ติดตามอินสตาแกรมมากถึง 1,037,069 คน แต่ไม่วายถูกเม้าท์ว่าแอบไปซื้อยอดอินสตาแกรมให้สูง ๆ เอง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณที่เข้ามาตามส่อง ขอบคุณร้านค้าที่มาฟอลโลครับ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณที่ติดตามผมเยอะขนาดนี้ ส่วนใหญ่ก็ลงภาพเพื่ออยากให้เห็นไลฟ์สไตล์ของผม ก็ไม่ได้คิดว่ายอดจะเยอะขนาดนี้ หลายคนมองว่าเราซื้อยอดไอจีหรือป่าว ก็ซื้อไงครับ (หัวเราะ) ไม่ได้ซื้อ ไม่ซีเรียสเลยครับ ยืนยันว่าไม่ได้ซื้อ ซื้อใจแฟนคลับมากกว่าครับ"

         แล้วเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวไหนบ้างหรือเปล่า หนุ่มเกรท ก็ตอบว่า เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ก็บินไปชมฟุตบอลมา ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองแล้ว แต่การไปเที่ยวรอบนี้ถือเป็นทริปพักผ่อนที่ไม่ค่อยได้พักสักเท่าไร เพราะนอนบ้างไม่นอนบ้าง แล้วก็มีไปชอปปิ้งมาด้วยก์ซื้ออะไรติดไม้ติดมือมานิดหน่อย
 

ภาพจาก Instagram great_rider10
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว INN
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X