พอร์ช ศรัณย์ ตกใจข่าวของลับขาด ลั่นยังอยู่ดีเหมือนเดิม
2015-03-30 15:20:47
Advertisement
Pyramid Game

พอร์ช ศรัณย์ ถึงกับอึ้ง เจอข่าวเม้าท์แรงอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำทำอวัยวะเพศฉีกขาด เจ้าตัวลั่นยังอยู่ดีเหมือนเดิม

          กลับมาเดินสายออกอีเว้นท์เหมือนเดิมแล้วล่ะ สำหรับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ หลังประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คว่ำได้รับบาดเจ็บสาหัส จนต้องหยุดพักยาว แถมยังมีข่าวว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำเจ้าตัวอวัยวะเพศขาดกันเลยทีเดียว ล่าสุด (29 มีนาคม 2558) หนุ่มพอร์ช ก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้บาดแผลภายนอกหายดีแล้ว เหลือเพียงแค่กระดูกที่ยังต้องรอให้ประสานกันอยู่ คาดว่าใช้เวลาประมาณ 3 เดือน แต่ขอยืนยันว่าอวัยวะทุกอย่างยังอยู่ครบ ไม่ได้มีอะไรขาดแน่นอน ตอนที่เห็นข่าวออกมาก็ตกใจมาก ตื่นมาต้องคลำหาเป็นอย่างแรกเลย ส่วนเรื่องขี่รถตอนนี้เข็ดไปเลยของดไปก่อน

          แล้วที่ก่อนหน้านี้โพสต์อินสตาแกรมว่า สร้างภาพ หลายคนมองว่าแขวะ กิ๊ฟ อรลีฬห์ ที่เดินทางไปเยี่ยมตอนป่วยนั้น จริง ๆ ตอนนั้นเบลอมากจำไม่ได้ว่าใครไปเยี่ยมบ้าง แต่ไม่เกี่ยวกับเขาหรอก แล้วที่บอกว่าเขาเป็นคนตัดสายเบรกก็ไม่ใช่นะ อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นเพราะรถคันนั้นขี่ยากและยังขี่มันไม่ถนัด กับกิ๊ฟตอนนี้ก็คุยกันแล้ว มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน และก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนกับน้องเกรซตอนนี้ยังศึกษากันอยู่ ตอนป่วยน้องเขาก็มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล


ภาพจาก Instagram porshe_saran

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X