PD 'Happy Together' เผย ซูจีไม่ได้กล่าวถึงอีมินโฮโดยตรงในรายการ
2015-03-30 15:18:33
Advertisement
Pyramid Game

PD 'Happy Together' เผย ซูจีไม่ได้กล่าวถึงอีมินโฮโดยตรงในรายการ

PD คิมควังซู จากรายการ 'Happy Together' ทางช่อง KBS 2TV ชี้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องที่ซูจี (Suzy) กล่าวถึงอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม PD คิมควางซู กล่าวกับ MyDaily เมื่อช่วงเช้าว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ซูจีได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Happy Together 3' ครับ แต่เธอไม่ได้กล่าวถึงอีมินโฮโดยตรงครับ"

PD คิมกล่าวถึงสถานการณ์การบันทึกเทปรายการหลังจากที่ซูจีกับอีมินโฮยอมรับเรื่องการคบหากันว่า "ในรายการมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องการคบกันอยู่ครับ แต่เป็นการถามคำถามและตอบคำถามพอเป็นพิธี ไม่ได้มีการกล่าวถึงชื่อโดยตรงครับ" โดย PD คิมได้กล่าวเสริมว่า เนื่องจากรายการจะต้องผ่านขั้นตอนการตัดต่อก่อน จึงยังไม่ทราบว่าในการออกอากาศจริงจะเป็นอย่างไร

อนึ่ง สำนักข่าวเกาหลีได้เปิดเผยข่าวลือเรื่องการคบหากันของซูจีกับอีมินโฮออกมาเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้น ต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายก็ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์ว่า "อีมินโฮกับซูจีคบกันได้ประมาณ 1 เดือนแล้วครับ ทั้งคู่ต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน และกำลังคบหากันด้วยความระมัดระวังอยู่ในขณะนี้ครับ ก็หวังว่าทุกท่านจะเฝ้าจับตาดูทั้งคู่ด้วยสายตาที่อบอุ่นกันนะครับ"

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X