หนุ่มใหญ่เปิดกระโปรงท้ายรถ เข้าไปนั่งซ่อมไฟเบรก จู่ๆพายุพัดฝากระโปรงปิด หายใจไม่ออก-ดับอนาถ
2015-03-30 14:36:38
Advertisement
Pyramid Game
 
เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 29 มี.ค. ร.ต.ท.บรรเจิด นพสมบูรณ์ ร้อยเวรสภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากชาวบ้านมีว่ากลิ่นเหม็นรุนแรงโชยออกมาจากในรถเก๋งที่เพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.นครปฐม อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์
 
 ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเปอร์โยต์ 405 จีอาร์ สีน้ำตาล ทะเบียน กต 4494 นครปฐม จอดอยู่ที่ท้ายรถมีกลิ่นเหม็นคล้ายศพโชยออกมา จากการตรวจสอบพบว่ามีกุญแจคาอยู่ที่รูกุญแจด้านท้ายกระโปรง แต่ประตูรถทั้ง 4 บานปิดสนิท
 
 เจ้าหน้าที่จึงไขกุญแจที่ท้ายรถ แต่ไม่สามารถเปิดออกได้ จึงช่วยกันใช้แชลงงัดออก ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่งัดกระโปรงท้ายรถออกถึงกับต้องผงะ พบศพนายสุริย บุนจิตบรรจง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/55 หมู่ 2 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิต ร่างกายบวมอืดอยู่ที่ท้ายรถ ลักษณะขางอถีบเบาะในห้องโดยสาร แต่ศีรษะหันออกมาที่ท้ายกระโปรงรถ นอกจากนี้ภายในยังพบอุปกรณ์ซ่อมสายไฟวางอยู่ แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน
 
 เพื่อนบ้านของผู้ตายเผยว่า ปกติผู้ตายจะนอนพักที่บ้านใน ต.ทัพหลวง อ.เมืองนครปฐม แต่จะมาที่บ้านหลังเกิดเหตุทุกวัน เพราะต้องซื้ออะไหล่รถและมาซ่อมรถอยู่ตลอด ก่อนที่จะมาพบศพนั้น ตนได้เปิดหน้าต่างบ้านทำให้มีกลิ่นโชยเข้ามาอย่างรุนแรง จึงเอะใจว่าเป็นกลิ่นอะไร ก็ชวนแม่มาดูพบว่ามีกลิ่นออกมาจากท้ายรถ
 
 "ก่อนที่จะมาพบศพ  ตนเห็นว่าอากาศเย็นๆ เพราะเมื่อ 2-3 วันมานี้ ฝนตกลงมาอย่างหนักทุกวัน จึงไม่ได้เปิดแอร์แต่เปิดหน้าต่างทิ้งไว้ ปรากฏว่าได้กลิ่นโชยมาอย่างแรงตามลม จึงเดินลงไปดูไม่เห็นมีใครอยู่ แต่ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากรถยนต์คันดังกล่าว"
 
 เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่าผู้ตายอาจเปิดท้ายกระโปรงรถยนต์แล้วมุดตัวเข้าไปซ่อมสายไฟเบรกแต่ขณะนั้นมีลมพายุพัดทำให้ฝากระโปรงปิดลงมาทันที ซึ่งขณะนั้นอาจไม่มีใครเห็นก็เป็นได้ ส่วนศพของผู้ตายที่พบนั้นเป็นลักษณะพยายามใช้เท้าถีบเข้าที่ห้องโดยสาร แต่ไม่สามารถถีบออกมาได้ จึงขาดอากาศหายใจเสียชีวิต 
 
 อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ส่งศพนายสุริย ให้กองวิทยาการ ภาค 7 ไปชันสูตรพิลกศพ เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X