“คิมแจจุง”(JYJ) จะปล่อยเพลงใหม่ ตอนอยู่ในกรม
2015-03-30 11:12:52
Advertisement
คลิก!!!

“คิมแจจุง”(JYJ) จะปล่อยเพลงใหม่ ตอนอยู่ในกรม

ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆของ JYJ เมื่อล่าสุด คิมแจจุง ได้ออกมาเผยว่า เขาจะยังคงปล่อยเพลงออกมา แม้ว่าจะเข้าไปอยู่ในกรมแล้วก็ตาม

ย้อนกลับไปในงานคอนเสิร์ต 2015 KIM JAE JOONG CONCERT IN SEOUL-The Beginning of The End วันแรก เมื่อวันที่ 28  มีนาคมนั้น  คิมแจจุงได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟนๆได้ทราบกันถึงเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยของเขาด้วย

“จริงๆแล้วผมก็ไม่มั่นใจว่าจะแสดงออกมาอย่างไรบนเวทีนี้ เพราะว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายก่อนที่ผมจะเข้ากรมไป แต่อย่างไรก็ตาม ผมรู้ว่าพวกคุณไม่ควรจะเศร้า นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมได้เตรียมเพลงสดใสๆเอาไว้ให้พวกเราสามารถเต้นร่วมกันได้ มากไปกว่าเพลงแนวเศร้าๆ”

นอกจากนี้ เขายังได้เตรียม 2 เพลงใหม่เอาไว้ให้กับแฟนๆ และเผยว่าจะมีการปล่อยออกมา ตอนที่เขาเข้ากรมไปแล้ว แสดงให้เห็นว่าเราจะยังคงได้ยินได้ฟังผลงานของเขากันอยู่ แม้ว่าเขาจะเข้าไปเป็นทหารแล้วก็ตาม  

สำหรับกำหนดการเข้ากรมของเขานั้นจะเป็นในวันพรุ่งนี้ (31 มีนาคม) ในส่วนของภาพด้านล่างนี้เป็นภาพจากงานการซ้อมคอนเสิร์ตในวันแรกที่นำมาให้ได้ชมกัน

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X