"เจสซี ไอเซนเบิร์ก"เผยโฉมแรกเป็น"เล็กซ์ ลูเธอร์"หัวโล้นเตียน
2015-03-29 19:44:59
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่เหลือเวลาอีก 1 ปี ก่อนที่ Batman v Superman: Dawn of Justice จะเข้าฉายในเดือน มี.ค. ปีหน้า แซค สไนเดอร์ ผู้กำกับฯ เปิดเผยภาพของ เจสซี ไอเซนเบิร์ก ผู้รับบท "เล็กซ์ ลูเธอร์" ยอดวายร้ายของฝั่งดีซี คอมมิคส์ อย่างเป็นทางการครั้งแรก เผยให้เห็นนักแสดงหนุ่มอยู่ในสภาพศีรษะโล้นเตียนอันเป็นเอกลักษณ์ของศัตรูคู่ปรับตลอดกาลของซูเปอร์แมน

    เอ็นเตอร์เมนต์ วีคลี นิตยสารบันเทิงชื่อดังเมืองลุงแซม เปิดเผยภาพแรกของหนึ่งในตัวละครหลักที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน และภาพนี้ก็ตอบข้อสงสัยได้อย่างชัดเจนสำหรับแฟนๆ ที่เสาะหาคำตอบมานานหลายเดือนว่านักแสดงหนุ่มวัย 31 ปี จะโกนศีรษะเพื่อรับบท เล็กซ์ ลูเธอร์ หรือไม่


    นอกจากนี้ สไนเดอร์ ยังให้สัมภาษณ์กับเอ็นเตอร์เมนต์ วีคลี ด้วยว่า "เขาจะไม่ใช่เล็กซ์ในแบบไหนๆ ที่คุณเคยเห็นมาก่อนแน่นอน นอกจากเขาเป็นผู้กุมอำนาจของอุตสาหกรรม เป็นบุคคลหนึ่งสำหรับโลก และเป็นอีกบุคคลหนึ่งสำหรับตัวเขาเอง และหัวโล้น แน่นอน เล็กซ์ของเราปลดอาวุธ เขาไม่หลอกลวง เขาพูดสิ่งที่เขาเชื่อ และเขาพูดสิ่งที่อยู่ในความคิดของเขา ถ้าคุณสามารถแก้เชือกและถอดรหัสความหมายของเขาได้ ทั้งหมดก็อยู่ในนั้น"


    ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องราวของ Batman v Superman: Dawn of Justice มากนักในตอนนี้นอกจากว่าจะมีฉากการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ระหว่างแบทแมนกับซูเปอร์แมน และนี่จะเป็นเรื่องราวที่นำไปสู่ Justice League Part 1 หนังรวมพลซูเปอร์ฮีโร่ดีซีภาคแรกในปี 2017


    ข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาระบุว่าตัวละคร เล็กซ์ ลูเธอร์ จะเป็นอภิมหาเศรษฐีหน้าใหม่คล้ายกับ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊คและตัวละครที่ ไอเซนเบิร์ก แสดงในหนังเรื่อง The Social Network และเกิดหวั่นวิตกกับสิ่งที่จะตามมาหลังจากเหตุการณ์ใน Man of Steel

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X