สลด! เปิดแช็ตไลน์สุดท้ายพยาบาลสาวก่อนฆ่าตัว "ฉันจะสิงสถิตตามคุณ2คนไปทุกหนทุกแห่ง"
2015-03-29 15:38:16
Advertisement
คลิก!!!

 

จากเหตุการณ์สลดใจ เมื่อน.ส.มะลิวรรณ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี พยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ฆ่าตัวตายด้วยการฉีดสารบางอย่างเข้าไปในร่างกาย เสียชีวิตในเครื่องแบบพยาบาลสีขาว ภายในคอนโด ตั้งอยู่ใน ซ.รามคำแหง 4 แยก7 แขวงและเขตคลองตัน กทม.
 
 
 
 โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายได้เขียนจดหมายลาตายไว้หลายแผ่นโดยเขียนเขียนขอโทษพ่อแม่และเพื่อนร่วมงานพร้อมทั้งความในใจที่คับแค้นอดีตแฟนหนุ่มซึ่งคบกับผู้ตายมาปีกว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดผู้ตายเป็นคนออกให้หมด จนเป็นหนี้สินบัตรเครดิตหลายใบ เมื่อเดือนที่แล้วผู้ตายได้บอกกับแฟนหนุ่มว่าเงินหมดจึงถูกตีตัวออกห่าง
 
 นอกจากนี้ยังมาทราบทีหลังว่าแฟนหนุ่มคนดังกล่าวไปคบกับพริตตี้สาวสวยแถมไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันเงินที่แฟนบอกว่าจะนำมาช่วยปิดบัญชีบัตรเครดิตก็ไม่ให้จึงเกิดความช้ำใจประกอบกับต้องทนแบกรับหนี้สินเพียงคนเดียวตัดสินใจฆ่าตัวตาย
 
 ต่อมามีการแชร์กันกระหึ่มในโลกออนไลน์ เป็นข้อความสุดท้ายที่พยาบาลสาวแช็ตไลน์กับหนุ่ม โดยมีการเผยแพร่โดยเว็บไซต์ toritalk.com และเพจ The Dark Knights ll 
 
 โดยฝ่ายชายบอกให้ผู้หญิงหยุบบ้า หยุดวุ่นวาย ซึ่งฝ่ายหญิงก็ระบุว่า "ที่ฉันเสียไปให้ถือว่าให้ผู้ชายที่ฉันรักแล้วกัน ... คนอย่างคุณนะ ... หลอกกินหลอกใช้ผู้หญิง พอเขาหมดตัว คุณก็ทิ้งเขาไปมีผู้หญิงคนอื่น ....รู้หรือเปล่าเขาเรียกว่าไร ...แมงดา" 
 
 
 
 ส่วนผู้ชายก็ตอบโต้ว่า"ระวังจะอยู่ห้องไม่ได้นะอย่าให้...ต้องแสดงด้านมืดออกมานะครับ""ก่อนที่...จะหมดความอดทนไปมากกว่านี้ไก่ยังไม่เคยเห็นด้านมืดของ... ไม่อยากทำ แต่ถ้ามันจำเป็นก็ต้องทำ"
 
 
 
 สุดท้ายฝ่ายหญิงก็เขียนข้อความว่า"ฉันจะสิงสถิตตามคุณสองคนไปทุกหนทุกแห่งคุณทำไรกับฉันไว้ให้มันตามทันคุณในวันหน้า"
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก toritalk.com
ขอขอบคุณที่มา   ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X