“จองยงฮวา”(CNBLUE) รักษาสัญญาที่ให้ไว้ อาสาทำงานบำเพ็ญประโยชน์ช่วยสังคม
2015-03-29 12:23:39
Advertisement
Pyramid Game

“จองยงฮวา”(CNBLUE) รักษาสัญญาที่ให้ไว้ อาสาทำงานบำเพ็ญประโยชน์ช่วยสังคม

ล่าสุด หนุ่ม จองยงฮวา หัวหน้าวง CNBLUE ได้รักษาสัญญาที่เคยให้เอาไว้ ด้วยการทำงานบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม หลังจากที่มีผลงานขึ้นที่ 1

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ในช่วง สิบโมงถึงเที่ยง จองยงฮวา พร้อมด้วย แร็พเปอร์ Sean และนักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับคนประมาณ 40 คน ที่มาร่วมกันลงชื่อในอินสตาแกรมของ Sean

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 มกราคมนั้น ในระหว่างงานโชว์เคสแบบส่วนตัว สำหรับอัลบั้มเดี่ยวตัวแรกของเขาอย่าง One Fine Day เขาได้เคยถูกถามว่าเขาจะสัญญาอะไรถ้าผลงานตัวเองได้ที่ 1 ขึ้นมา เกี่ยวกับคำถามนี้ เขาได้ตอบไปว่า “ถ้าผมได้ที่ 1 ผมจะไปช่วยงานบำเพ็ญประโยชน์กับถ่านหิน”

ส่วนใหญ่งานบำเพ็ญประโยชน์ในลักษณะนี้จะเป็นการนำถ่านหินไปให้ตามบ้านต่างๆเพื่อเอาไว้ไปเป็นเชื้อเพลงเพื่อก่อไฟทำให้อากาศอุ่นขึ้น

ซึ่งจองยงฮวาก็ได้รักษาสัญญาที่เขาให้ไว้อย่างจริงจัง ถือเป็นอีกหนึ่งเซเลบที่ไม่เคยมีประวัติเสียๆหายๆ และยังคงทำกิจกรรมดีๆให้กับผู้อื่นอีกด้วย น่าชื่นชมจริงๆ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X