“ยูซึงโฮ”(Yoo Seung Ho) ให้สัมภาษณ์เจาะลึก รายละเอียดสาวในฝัน
2015-03-29 11:56:29
Advertisement
คลิก!!!

“ยูซึงโฮ”(Yoo Seung Ho) ให้สัมภาษณ์เจาะลึก รายละเอียดสาวในฝัน

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติแบบลงรายละเอียด รวมไปถึงการเลือกเซเลบสาวในวงการให้เป็นผู้หญิงคนนั้นด้วย

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ทางสถานี KBS ยูซึงโฮ และ นักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้มาร่วมนั่งพูดคุยกับทางรายการ  ซึ่งนี่ถือเป็นการมาร่วมให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการทีวีเป็นครั้งแรกของยูซึงโฮ นับตั้งแต่ที่เขาปลดประจำการมาเลยทีเดียว

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น นักข่าวได้พูดไปเกี่ยวกับว่า มีอยู่ครั้งที่ยูซึงโฮนั้นได้เลือกให้พัคชินฮเย เป็นสาวในอุดมคติ หลังจากได้ยินเรื่องนี้ นักแสดงสาวได้กล่าวตอบไปว่า “จากที่ฉันจำได้นะ ผู้หญิงใจอุดมคติเขาก็ได้เปลี่ยนไปไม่นานหลังจากนั้น” ยูซึงโฮได้ถามไปว่า “ผมเปลี่ยนไปเป็นใครหรอครับ?” พัคชินฮเยกล่าว “ไอยูไง จำไม่ได้หรอ?” และยูซึงโฮก็หัวเราะขึ้นมาอย่างอายๆและกล่าวไปว่า “ผมจำไม่ได้ครับ”

เมื่อถูกถามถึงสเป็คในปัจจุบันของเขา เขาได้ตอบติดตลกไปว่า “ในตอนนี้ก็เป็นแบบพี่พัคชินฮเยเลยครับ” นักแสดงสาวได้ยินเข้าตอบกลับไปว่า “อย่าโกหกน่า!” ต่อจากนั้น ยูซึงโฮได้อธิบายไปถึงสเป็คที่แท้จริงของเขาว่า “เป็นผู้หญิงที่ใส่ชุดสีทึบๆ และสะพายกระเป๋าไว้ข้างๆ เธอน่าจะมีหนังสือถือไว้ในมือ แล้วก็รักสัตว์ด้วย” สร้างเสียงหัวเราะไปกับรายละเอียดยิบย่อยที่เขาเผยออกมา

นอกจากนี้ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น พัคชินฮเยยังได้อธิบายถึงว่า เธอนั้นมองยูซึงโฮว่าเป็นอย่างไร “(ยูซึงโฮ) หล่อมากขึ้นแต่ฉันคิดว่าเขาก็ยังน่ารักนะ” ตามที่ทั้งคู่ได้เคยทำงานร่วมกันมาเมื่อตอนเด็กๆ

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X