ชาวเน็ตกิมจิแห่เรียกร้อง ถอด “เยวอน”(Yewon) ออกจาก “We Got Married” หลังมีคลิปแฉ กรณีทะเลาะกับ “อีแทอิม”(Lee Tae Im)
2015-03-29 11:12:48
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตกิมจิแห่เรียกร้อง ถอด “เยวอน”(Yewon) ออกจาก “We Got Married”

หลังมีคลิปแฉ กรณีทะเลาะกับ “อีแทอิม”(Lee Tae Im)

ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตกันเลยทีเดียว สำหรับประเด็นความขัดแย้งกันระหว่าง 2 เซเลบ รุ่นพี่รุ่นน้อง ระหว่าง อีแทอิม กับ เยวอน ซึ่งย้อนกลับไป ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันในระหว่างการถ่ายทำรายการ Tutoring Aross Generations และมีข่าวรายงานออกมาว่า อีแทอิมนั้น ได้ไปด่าเยวอน จนทำให้เธอได้รับกระแสวิจารณ์กับพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าวของเธอ

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็ได้มีการเผยคลิปที่อัดการสนทนาของทั้งคู่เอาไว้ และปรากฏว่า เป็นเยวอน ที่ไปพูดจาด้วยถ้อยคำในรูปที่ไม่มีหางเสียงกับอีแทอิมก่อน  ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัดของเยวอนได้ออกมาแก้ต่างให้ว่า เธอไม่เคยพูดจาในลักษณะนั้นกับนักแสดงสาว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เอง ทำให้มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นขอให้มีการถอดเยวอนออกไปจากรายการ We Got Married ซะ  

ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เอง ทางด้าน MBC ได้ออกมากล่าวเมื่อวันที่ 28 มีนาคมว่า ยังไม่ได้มีการคุยกันในส่วนของการถอนออกจากรายการของเยวอน และทางรายการ We Got Married ก็ยังไม่มีแผนจะไปคุยกันเกี่ยวกับประเด็นเรื่องความขัดแย้งของเยวอนด้วย

โดยในรายการ We Got Married ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ก็ไม่มีตอนของเยวอนกับเฮนรี่  ซึ่งย้อนกลับไปก่อนที่คลิปวีดีโอดังกล่าวจะถูกเปิดเผยออกมา มีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลโฮมเพจของรายการได้ออกมาแถลงว่าจะไม่ออกอากาศตอนของเยวอนกับเฮนรี่เพราะติดในส่วนของการออกอากาศการแข่งขันเบสบอล 2015 Professional Baseball Opening Game ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกันรึเปล่าอย่างไร

 

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X