เจค จิลเลนฮอล สู้เพื่อลูกในตัวอย่างแรกของหนังนักมวย Southpaw
2015-03-28 19:33:28
Advertisement
คลิก!!!

น่าเสียดายที่เจค จิลเลนฮอล อดเข้าชิงจากบทบาทในหนัง Nightcrawler แต่ Southpaw จะเป็นโอกาสครั้งใหม่ของเขาครับ และหวังว่านี่อาจทำให้เขาได้รางวัลออสการ์ด้วย

หนังเป็นเรื่องราวของนักชกหมัดซ้ายแชมป์รุ่นจูเนียร์ มิดเดิลเวท ที่ชื่อบิลลี่ โฮป ฉายา “เดอะ เกรท” หรือผู้ยิ่งใหญ่ที่ปัญหาการควบคุมอารมณ์ของเขาและชีวิตที่ตกต่ำทำให้เขาเสียสิทธิ์ในการเป็นผู้ปกครองลูกสาว และด้วยความช่วยเหลือของเทรนเนอร์ที่รับบทโดยฟอเรสต์ วิเทเกอร์ ทำให้เขากลับมาสู่สังเวียนผ้าใบอีกครั้ง และหาทางให้ได้ลูกสาวคืนมา

ไม่เพียงเจคฟิตหุ่นจนใหญ่และล่ำแบบที่ไม่เคยเห็นเขาเป็นมาก่อนเพื่อให้เหมาะกับบทนักมวยรุ่นนี้ เขายังฝึกวิธีการพูดแบบใหม่ให้มีสำเนียงคล้ายกับบิลลี่ โฮป ด้วย เป็นการทุ่มเทอย่างมากในการรับบท ดูแล้วสมกับที่ผู้กำกับแอนทอน ฟูกวา เคยบอกถึงเจคไว้ว่า ““เจค ให้ตายเถอะ เขาเป็นนักชกที่ร้อนแรงและมีพลังมากๆ ในหนังเรื่องนี้ เป็นชายที่สู้เพื่อลูกสาวของเขา ผมมั่นใจว่านี่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนต่อเจค ในฐานะนักแสดงนำ

ในตัวอย่างยังให้เราเห็นบทบาทอันยอดเยี่ยมของแคลร์ โฟลี่ย์ (Sinister) ในบทลูกสาวด้วย ซึ่งดูแล้วมีพลังพอที่น่าจะทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลสมทบหญิงในหลายเวทีเช่นกัน

หนังยังมีเรเชล แม็คอดัมส์, ฟิฟตี้ เซ็นต์, นาโอมิ แฮริส และริตา โอรา ร่วมแสดง จะเข้าฉายในสหรัฐ 31 กรกฎาคมนี้ ส่วนบ้านเราฉาย 6 สิงหาคมครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X