เปล่งประกายระยิบระยับ ชวนฝันดุจเทพนิยาย
2015-03-28 16:58:20
Advertisement
Pyramid Game

Swarovski

แสงเปล่งประกายระยิบระยับของเพชรและอัญมณี ช่วยเติมเต็มภาพฝันงดงามจับตาของเจ้าหญิงในเทพนิยายให้เจิดจรัสชวนหลงใหล

Swarovski

คริสตัลของสวารอฟสกี้ เปล่งประกายในภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาแล้วนับไม่ถ้วน รวมถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่จากเทพนิยายคลาสสิกของดิสนีย์ “ซินเดอเรลล่า”ที่สวารอฟสกี้ได้ผสานเวทมนตร์สุดระยิบระยับเข้าไปในจอเงิน โดยนำคริสตัลเจียระไน 1.7 ล้านเม็ด ประดับตกแต่งเสื้อผ้า, เครื่อง ประดับ, เส้นผม และเมกอัพนักแสดง ที่น่าทึ่งสุดๆคือ การรังสรรค์รองเท้าแก้วจากคริสตัลเจียระไนทั้งชิ้น ประกอบด้วยเหลี่ยมมุมสะท้อนแสง 221 เหลี่ยม เพื่อเป็นสื่อรักระหว่างเจ้าชายกับซินเดอเรลล่า

Mikimoto

Mikimoto

Mikimoto

ด้าน Miki moto แบรนด์ไฮเอนด์จากญี่ปุ่น ภูมิใจเสนอคอลเลกชั่น Mikimoto Spring Summer 2015 นำความสดใสของดอกซากุระและผีเสื้อ สัญลักษณ์ฤดูร้อน มาผสมผสานกับไข่มุกอะโกย่าเม็ดงาม โดยดอกซากุระเริ่มผลิบานอ่อนๆ ดึงดูดให้ผีเสื้อน้อยใหญ่บินมาทักทาย

De Preco

De Preco

ส่วน De Preco Diamond แบรนด์เพชรที่สุดแห่งงานเจียระไน ได้แรงบันดาลใจจากความสวยงามของธรรมชาติ มาดีไซน์เป็นเครื่องประดับเพชรดอกไม้บานสะพรั่ง

Blue River

Blue River

Blue River

ขณะที่แบรนด์ Blue River ฝีมือคนไทยแท้ๆ สร้างสรรค์คอลเลกชั่น “Rose Mellow” และ “Eden” เพื่อโกอินเตอร์ไปสร้างชื่อในงานฮ่องกง อินเตอร์เนชั่นแนล จิวเวลรี่ โดยได้รับการยกย่องเป็นงานศิลปะที่สะท้อนความวิจิตรและอ่อนช้อยของช่างฝีมือไทยอย่างแท้จริง ได้อินสไปเรชั่นจากความสวยสง่าของดอกชบากับผีเสื้อแสนสวย และความสง่างามของหงส์ฟ้าในสวนเอเดน

Pomellato

Pomellato

Pomellato

แบรนด์จิวเวลรี่ดังจากอิตาลี ปอมเมอลาโต (Pomellato) อุทิศคอลเลกชั่น “ปอม ปอม” ให้เป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีความสำเร็จ จิวเวลรี่ทุกชิ้นจะรังสรรค์ขึ้นตามรูปทรงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของอัญมณี ผสานความคิดสร้างสรรค์ล้ำจินตนาการ เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นเจ้านวัตกรรม

เรเนเรเดส ปารีส

อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องประดับจากปารีส ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดุจเทพนิยายคือ “เรเนเรเดส ปารีส” ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสารพัดคอลเลกชั่นเครื่องประดับโรแมนติกชวนฝัน พาดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลลึก และสัมผัสความงดงามของดอกไม้ฤดูร้อน

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X