ผวาทั้งรร.!! ดญ.ป.5ถ่ายภาพติดวิญญาณ ผอ.เชื่อเป็นเจ้าของที่ดิน ถูกฝังข้างรร.
2015-03-28 14:28:53
Advertisement
คลิก!!!
 
เกิดเหตุชวนขวัญผวา เมื่อรูปภาพนักเรียนหญิงโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ถ่ายติดวิญญาณในขณะยืนให้เพื่อนถ่ายรูปเล่นกันตามประสาเด็กๆ บริเวณข้างห้องน้ำหญิง ซึ่งฉากด้านหลังค่อนข้างเบลอๆ ใต้ต้นก้ามปูมีมนุษย์ยืนอยู่ โดยมีการแชร์สถานะพร้อมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดียเฟซบุ๊กกันอย่างต่อเนื่อง 
 

 
 
 วันที่27มี.ค.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่โรงเรียนมะขามเฒ่า ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายพงษ์ชัย ศิริมาศรังสี ผู้อำนวยการโรงเรียนมะขามเฒ่า และบุคลากรทางการศึกษาได้จัดกิจกรรมมอบประกาศนียบัตรให้นักเรียนที่จบหลักสูตรการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ที่6พบครูนักเรียนและผู้ปกครองได้จับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่เชื่อในสิ่งลี้ลับตามคำบอกเล่าของผู้สูงอายุในท้องถิ่น   
 

 
 
 นายพงษ์ชัยเปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากนางอรนุช ศรีเจริญ อาจารย์ที่ปรึกษาประจำชั้น ป.5 ว่า ในระหว่างที่เด็กหญิงพระตะวัน หรือ น้องไอซ์ เกิดมูล นักเรียนชั้น ป.5 เสร็จภารกิจร่วมทำความสะอาดพื้นที่รับผิดชอบ ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านพัก ได้ยืนให้เด็กหญิงกรชกช หรือ น้องพิม โนนใหม่ เพื่อนนักเรียนใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน ถ่ายรูปบริเวณข้างห้องน้ำหญิง ตั้งอยู่ด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของสถานศึกษา ด้านหลังปรากฏเงาเบลอๆ ข้างต้นก้ามปู พบมีมนุษย์ ลักษณะแต่งกายคล้ายชาวมุสลิม สิ่งเหล่านี้ไม่เชื่อ อย่าหลบหลู่ ที่ผ่านมามีครู และชาวบ้านรวมทั้งนักเรียน พบเห็นสิ่งลี้ลับมาตลอด ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างตรงกับประวัติของสถานศึกษา
 

 
 
 นายพงษ์ชัยกล่าวโดยอ้างอิงจากหลักฐานซึ่งเป็นข้อความในสมุดบันทึกสถานศึกษาว่า เมื่อปี พ.ศ 2507 นายซัน เอสซีอี ชาวมุสลิม ได้บริจาคที่ดิน 7 ไร่ 2 งาน 64 ตารางวา เพื่อสร้างโรงเรียนฯ เมื่อญาติพี่น้อง ของนายซัน เสียชีวิต ก็จะนำศพมาฝัง บริเวณพื้นที่ข้างสถานศึกษาตามหลักศาสนาอิสลาม ที่ผ่านมา มีครู นักเรียน ชาวบ้าน ทั้งพบเห็นวิญญาณ และมาเป็นความฝันว่ามีคนแต่งกายคล้ายคนมุสลิม ในอิริยาบถที่ต่างกัน เป็นที่น่าสังเกตสิ่งลี้ลับที่แต่ละคนประสบเจอนับสิบครั้ง จะปรากฏคล้ายคนแขกมาเกี่ยวข้องตลอด เพื่อความสบายใจ และเป็นสิริมงคลของสถานศึกษา ตนจะจัดพิธีทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้กับวิญญาณผู้ล่วงลับ และเจ้ากรรมนายเวร ในเร็วๆนี้
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X