ไฟฟ้ารั่วปาร์ตี้สระว่ายน้ำ ดูดวัยรุ่นลำปาง 2 ราย
2015-03-28 12:11:05
Advertisement
คลิก!!!

หมดสนุก! เกิดเหตุไม่คาดฝัน กระแสไฟฟ้ารั่วในงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำ โชคร้ายวัยรุ่นลำปางโดนดูด 2 ราย อาการสาหัส 

เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 มี.ค. 58) ภายในงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำ ที่จัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำภายในโรงเรียนอ้อมอารีย์ อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนชื่อดังในพื้นที่ และเมื่อคืนที่ผ่านมา มีการจัดงานที่ใช้ชื่อว่า ชิคพลูปาร์ตี้ ครั้งที่ 3 (CHLC POOL PARTY 3) จัดขึ้นโดยสถานบันเทิง และร้านอาหารชื่อดังลานลมของ จ.ลำปาง ได้เปิดให้กลุ่มวัยรุ่นใน จ.ลำปาง ซื้อบัตรเข้าไปภายในงาน เพื่อชมดนตรี ที่ตั้งเวทีอยู่ริมสระว่ายน้ำ และสามารถลงเล่นน้ำได้ โดยเฉพาะมีดารานักร้องชื่อดัง โดม ปกรณ์ ลัม เดินทางมาร่วมงาน เพื่อร้องเพลง และเปิดแผ่น ทำหน้าที่ดีเจให้ความสนุกสนานในงาน ซึ่งภายในงานยังมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตลอดทั้งคืน

หลังจากเริ่มงานก็มีกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวใน จ.ลำปาง เดินทางไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก กระทั่งศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.เกาะคา จ.ลำปาง ให้รีบไปยังจุดจัดงาน เนื่องจากภายในงานเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีกระแสไฟฟ้ารั่วออกมาจากเวทีดนตรี ส่งผลทำให้มีผู้ถูกไฟดูดไป 2 คน ร่างถึงกลับช็อค ตาค้าง นอนตกกับพื้นสระ ทราบชื่อ นายเจตนา ตาวิชัย อายุ 27 ปี ชาว อ.เกาะคา และ นางสาวณัฐญาภรณ์ ปิงมา อายุ 27 ปี ชาว อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา ซึ่ง นางสาวณัฐญาภรณ์ ที่ถูกกระแสไฟฟ้าดูด จนร่างกายชา และได้รับบาดเจ็บเป็นแผลไหม้จุดเล็ก ๆ ที่ข้อเท้า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

ส่วน นายเจตนา ถือว่าอาการหนักสุด เพราะกระแสไฟฟ้าที่รั่วออกมาได้ดูดก่อนคนแรก จนทำให้หมดสติ  หายใจติดขัด และหมดแรง ตลอดจนมีแผลจากการถูกไฟช็อตที่สะโพก ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ขณะ ทั้งสองคนกำลังเดินผ่านข้างเวที โดย นายเจตนา เดินนำหน้า พื้นที่เปียกไปด้วยน้ำ จากการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำที่ ทำให้เกิดกระแสไฟฟ้ารั่วมาถึงตัว และดูด ก่อนที่กระแสไฟฟ้าจะวิ่งผ่านน้ำมาดูด นางสาวณัฐญาภรณ์ ที่เดินตามหลัง ผู้เห็นเห็นการณ์ที่อยู่ใกล้ เมื่อทราบว่าทั้ง 2 คน ถูกไฟดูด ก็ได้ช่วยดึงร่างออกมาจากจุดที่ถูกไฟดูดก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางไปร่วมงานเห็นเหตุการณ์ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามารับตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนงานดังกล่าวก็จัดขึ้นต่อเนื่อง ท่ามกลามความสนุกสนานของกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นน้ำ ฟังเพลง และดื่มเครื่องที่มีการจำหน่ายภายในงาน

ทั้งนี้ ทางผู้ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ จะได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา เพื่อเรียกร้องให้ผู้จัดงานรับผิดชอบ ที่ไม่ดูแลในเรื่องความปลอดภัยสถานที่ ทำให้มีกระแสไฟฟ้ารั่วไหลออกมาจนเป็นอันตรายต่อผู้อื่น จนได้รับบาดเจ็บ  

 

            

 

ขอขอบคุณที่มา  http://news.voicetv.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X