“FNC Entertainment” เตรียมจัดแฟมิลี่คอนเสิร์ต ที่ฮ่องกง ต่อจากเกาหลี 16-17 พ.ค. นี้
2015-03-28 10:51:01
Advertisement
คลิก!!!

“FNC Entertainment” เตรียมจัดแฟมิลี่คอนเสิร์ต ที่ฮ่องกง ต่อจากเกาหลี 16-17 พ.ค. นี้

ล่าสุด ทางด้าน FNC Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องดังๆอย่าง CNBLUE, AOA และ FTISLAND ได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาจะขยายการจัดงานแฟมิลี่คอนเสิร์ตอย่าง FNC KINGDOM ไปยังประเทศฮ่องกงด้วย

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทางด้านค่ายเพลงชื่อดังได้ออกมาเผยถึงแผนการจัดงานแฟมิลี่คอนเสิร์ตครั้งแรกที่เกาหลี และตอนนี้ก็ได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า จะมีการจัดงาน 2015 FNC KINGDOM ที่ฮ่องกงด้วยเช่นเดียวกัน

กับงาน 2015 FNC KINGDOM ที่เกาหลีนั้น จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤษภาคม ที่ Jamsil Gymnasium และจะเดินหน้าไปจัดต่อที่ฮ่องกงในวันที่ 16-17 พฤษภาคม โดยจัดขึ้นที่  Asiaworld Expo Arena ในเวลา 19.00 น.

ในขณะที่ล่าสุดนั้น ทางด้าน FNC Entertainment ได้ออกมาเผยว่า พวกเขาจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในวงการการแสดงกับการปล่อยผลงานซีรีย์ของตัวเอง และในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการทำงานกับซีรีย์เรื่อง Who Are You – School 2015 ซึ่งเตรียมจะออกอากาศทาง KBS 2TV อยู่ด้วย

ในส่วนของข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น ทาง FNC Entertainment ได้มีการเปิดเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ที่จีน และมีแผนที่จะเปิดต่อมาที่ไทย และเวียดนาม และประเทศอื่นๆในเอเชีย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X