ไอดริส เอลบา เตรียมคว้าบทตัวร้าย Star Trek 3
2015-03-27 19:25:48
Advertisement
Pyramid Game
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Idris Elba
 

          นักแสดงผิวสี ไอดริส เอลบา เจรจารับบทตัวร้ายในหนังภาคต่อ Star Trek 3 โดยอาจรับบทเป็น คลิงออน ตัวร้ายคนสำคัญในตำนานชุดนี้

          เริ่มน่าสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับหนังไซไฟภาคต่อ Star Trek 3 ที่กำลังจะเปิดกล้องในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งคราวนี้ถึงทีของการคว้าบทตัวร้ายที่เข้าใกล้ความจริงมากขึ้นทุกขณะ ตามที่เว็บไซต์ Variety รายงานเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2015 โดยระบุว่า ไอดริส เอลบา (Idris Elba) กำลังเจรจากับค่าย Paramount Pictures เพื่อรับบทตัวร้ายในหนังภาคต่อ Star Trek 3 แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจะรับบทเป็นคาแรคเตอร์ใด ขณะที่นักแสดงท่านอื่น อาทิ คริส ไพน์ (Chris Pine), แซกคารี ควินโต (Zachary Quinto), ไซมอน เพกก์ (Simon Pegg), คาร์ล เออร์บัน (Karl Urban), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) และแอนตัน เยลชิน (Anton Yelchin) จะกลับมาร่วมงานเหมือนเดิม

          ถึงแม้จะยังไม่คอนเฟิร์มว่า ไอดริส เอลบา จะสวมบทใด แต่หลายคนคาดว่าวายร้าย คลิงออน น่าจะมีบทบาทในภาคนี้มากที่สุด เพราะสองภาคที่ผ่านมาคาแรคเตอร์นี้ไม่ถูกพูดถึงมากเท่าที่ควร ซึ่งปริศนาข้อนี้อาจยังไม่ถูกเปิดเผยจนกว่าหนังจะเข้าฉายในปี 2016 ดังเช่นกรณีการสวมบท จอนห์ แฮริสัน ของ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch) ที่ถูกเฉลยทีเดียวเมื่อ Star Trek Into Darkness เข้าฉายในปี 2013

          จัสติน ลิน (Justin Lin) จะรับหน้าที่กำกับ Star Trek 3 โดยได้ เจเจ เอบรัมส์ (J.J. Abrams) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ส่วนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน 2015 แถมแว่วมาว่าจะถ่ายทำในเกาหลีใต้เสียด้วย ทั้งนี้ Paramount Pictures วางแผนนำภาค 3 ของสงครามอวกาศเข้าฉายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2016

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X