โดม โมโหของขึ้น โดนด่าก๊อปเพลง น้ำชา ถามฟังเพลงมาขนาดไหน
2015-03-27 19:21:26
Advertisement
Pyramid Game

โดม ปกรณ์ ลัม ถามคนวิจารณ์เพลง ฟริ้ง ของ เมทัล ถามฟังเพลงมานานแค่ไหน พูดแล้วโมโห

          หลังจากที่ โดม ปกรณ์ ลัม ลงทุนมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ เมทัล สุขขาว ในเพลง ฟริ้ง ก็มีข่าวว่า เพลงนี้ข่างเหมือนกับเพลงของ น้ำชา ชีรณัฐ ทำเอาโดมเอง ต้องออกโรงแจงว่า ตนไม่ได้ก๊อปเพลงของน้ำชามาแต่อย่างใด

          เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2558 โดม เผยว่า ตนขอยืนยันว่าไม่ได้ก๊อปเพลงใครมา เพราะเราทำเพลงของเราเอง ไม่ได้อ้างอิงใคร อีกอย่างปรัชญาของค่ายไอโคนิคคือ เราไม่ก๊อปปี้ใครแน่นอน โน้ต 7 ตัวของดนตรี ก็เป็นไปได้ที่จะคล้ายกัน แต่ไม่ใช่การเปิดเพลงชาวบ้านแล้วก๊อปเขามา

          ถามว่านอยด์ไหมกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดมตอบว่า ไม่นอยด์เลย คนที่วิจารณ์เพลงนี่ ก็อยากดูหน้าว่ารู้จักดนตรีแค่ไหน คุณฟังเพลงแค่ไหน พูดแล้วโมโห เราตั้งใจทำงาน อย่ามาบอกว่าคนอื่นก๊อป พูดมั่ว ๆ

          ส่วนเมทัลเอง ก็ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรื่องก๊อปเอ็มวีของน้ำชานั้นตนไม่รู้ข่าวเลย เราทำตามแนวทางของเรา ผู้กำกับก็ไม่ใช่เราที่เลือก เรื่องแบบนี้คนอาจจะมองเหมือนกันก็ได้ โดมเองก็อยากให้เรามีวินัยในการทำงานมากกว่า ส่วนเรื่องค่ายเพลงโดมก็มีบ่นบ้างว่าเหนื่อย เพราะเอาใจตลาดยาก เขาก็พยายามมาก ส่วนที่ค่ายเพลงต่างประเทศมาทาบทามนั้น ก็เป็นค่ายเพลงเอเชีย เราก็ไปออดิชั่นอยู่ แต่ยังไม่ทราบผล ขอชัวร์ก่อนดีกว่า


ภาพจาก Instagram metalmetal, domepakornlam

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X