เด่นคุณ งามเนตร พระเอกน้ำใจงาม อุ้มคุณยายหนีหัวรถจักรไฟไหม้
2015-03-27 19:20:00
Advertisement
คลิก!!!

ชื่นชม เด่นคุณ พระเอกน้ำใจงาม ช่วยอุ้มคุณยายออกจากโบกี้ หลังเกิดเหตุไฟไหม้หัวรถจักรรถไฟ ที่ จ.อยุธยา

          กลายเป็นพระเอกนอกจอไปซะแล้ว สำหรับหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร พระเอกสุดล่ำของช่อง 3 จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ หัวรถจักรรถไฟขบวนที่ 111 สายเด่นชัย-กรุงเทพมหานคร ขณะกำลังจะออกจากสถานีรถไฟท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (27 มีนาคม 2558) โดยภายในรถไฟมีผู้โดยสารประมาณ 150 คน ซึ่งในขณะนั้นมีกองละครเรื่อง ดอกไม้ใต้เมฆ ของช่อง 3 กำลังถ่ายทำละครอยู่ในรถไฟขบวนดังกล่าวอยู่พอดี

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สั่งอพยพผู้โดยสารทั้งหมดออกจากรถไฟ ซึ่งพระเอกหนุ่มเด่นคุณ พร้อมทั้งทีมงาน ก็ได้ช่วยอาสาอพยพลำเลียงคนไปยังที่ปลอดภัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเด่นคุณ และนักแสดงสาว พริม พริมา พันธุ์เจริญ หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง ก็ได้ถ่ายภาพน่าประทับขณะพระเอกสุดล่ำได้ช่วยอุ้มคุณยายออกมาจากขบวนรถไฟพร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนทำให้มีคนเค้ามากดไลค์และชื่นชมหนุ่ม เด่นคุณ ว่าเป็นพระเอกที่จิตใจดี เป็นจำนวนมาก 

          อย่างไรก็ตาม เด่นคุณ รวมทั้งนักแสดงนำในเรื่องอีก 2 คน คือ พริม พริมา พันธุ์เจริญ และ แยม มทิรา ได้เปิดเผยผ่านรายการโต๊ะข่าวบันเทิง ว่าทั้ง 3 คน ปลอดภัยแล้ว


ภาพจาก Instagram prima_prim, mosmos77

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X