อยากขาเรียวแทน…ไม่ยาก! แค่ 3 ขั้นตอนเมคอัพสุดอะเมซิ่ง ก็เอาอยู่ !
2015-03-27 16:25:05
Advertisement
คลิก!!!

แหม่ๆ นอกจากเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า และความหมองคล้ำ-ไม่เปล่งประกายของผิวพรรณที่สาวๆ ส่วนใหญ่มักกังวลแล้ว เห็นทีเรื่องขาเรียวสวย อีกหนึ่งเสน่ห์ความเซ็กซี่ของสาวๆ นี้ ก็เป็นปัญหาหนักอกหนักใจติดท็อป 3 อยู่ไม่แพ้กัน เพราะมีสาวๆ ไม่น้อยที่อยากมีขาเรียวแทน สวยประหนึ่งอาบแดดมาเป็นเดือนก็ไม่ปาน แต่ติดตรงที่ว่าแดดเมืองไทยร้อนแสนร้อน จะไปอาบแดดทีก็กลัวจะได้ความดำคล้ำกลับมา วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ ขอเผยทริคเคล็ดลับเรียวขาเซ็กซี่ ด้วย 3 เทคนิคเมคอัพง่ายๆ กัน รับรองว่าคุณจะทึ่งกับผลลัพธ์ที่ได้ไปเลย !!

 

สเต็ป 1 : ขจัดสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยสครับ



เพื่อขาเรียวสวย สิ่งแรกที่คุณควรทำเลยก็คือ หมั่นขจัดสิ่งสกปรกที่สะสม และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว (ยังไม่หลุดลอก) ด้วยการสครับระหว่างอาบน้ำ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง เพราะถ้าคุณไม่ขัดทำความสะอาดเลย หรือแค่ล้าง-ถูสบู่ปล่อยให้มันผ่านๆ ไป สิ่งสกปรกเหล่านั้นก็จะสะสม (ขี้ไคล) และทำให้เรียวขาของคุณ โดยเฉพาะบริเวณหัวเข่าดำ-คล้ำ หมดเสน่ห์ไปอย่างน่าเสียดาย

เราแนะนำให้คุณใช้สครับแบบเกลือ คุณอาจฟังดูขัดๆ และคิดว่าถ้าใช้มากเกินไป มันจะทำให้ผิวขาของคุณแห้งเปราะ ดูไม่ชุ่มชื้น หากแต่ในทางกลับกัน มันจะช่วยขุดลอกเซลล์ผิวที่แห้ง และเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หมดไปอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งปลุกเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาอย่างเรียบเนียน

หมั่นสครับเรียวขาเป็นประจำ เพื่อขาสวย เรียบเนียน !

สเต็ป 2 : สวยแทนประหนึ่งอาบแดด … ด้วยเมคอัพ !


แปลงผิวของคุณให้แทนเซ็กซี่อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วย 'เจลทาผิวสีบรอนซ์' เพียงแค่คุณทา และเกลี่ยให้ทั่วเท่าๆ กันทั้งเรียวขาสองข้าง ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 2-3 นาที มันจะแห้งซึมซับไปอย่างรวดเร็ว และด้วย 'กรดไฮยาลูโรนิก' ในเจลจะคอนแทคกับขาสวยๆ ของคุณ ให้เปลี่ยนสีผิวแทบจะในทันที หากคุณอยากเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเรียวขาด้วย คุณสามารถนำเจลไปมิกซ์กับมอยซ์เจอไรเซอร์ที่คุณมีได้ รับรองว่า สีผิวคุณจะดูแทนเปล่งประกายขึ้นมาเห็นได้ชัดเลยล่ะ

อย่างไรก็ดี อย่าทาแต่เฉพาะเรียวขา จนทำให้เท้าคุณดูโดดขึ้นมาล่ะ (มันก็เหมือนกับการแต่งหน้าที่โบ๊ะแป้งหนา แต่ไม่โบ๊ะที่คอด้วย ทำให้ใบหน้าดูลอยเคว้ง !) ไม่งั้นมันคงดูไม่เข้าท่าเอามากๆ แน่ …

ขาเรียวแทน เสมือนอาบแดดมาจริงๆ

เจลทาผิวสีบรอนซ์

สเต็ป 3 : ใช้ 'เจลทาตัว' ปิดท้าย

จบกระบวนการด้วย 'เจลทาตัว' แค่นำไปทาเรียวขาซ้ำหลังจากจบสเต็ป 2 มันจะเพิ่มระดับความชุ่มชื้น-เปล่งปลั่งให้กับผิว และป้องกันแสงยูวีจากแดดจ้าอีกชั้นหนึ่ง แถมยังช่วยลดการอักเสบ รอยแดงจากการเกลี่ยผิวแรงๆ เมื่อกี้ด้วย (สเต็ป 2) เจลทาผิวนี้เปรียบเสมือน 'ไพรเมอร์ เมคอัพ' บนใบหน้า ที่ช่วยให้ใบหน้าดูสว่าง เปล่งประกาย สะท้อนแสงแพรวพราวมากขึ้น … เรียวขาก็เฉกเช่นเดียวกัน เราแนะนำให้คุณใช้เจลทาตัว ถึงแม้ว่าคุณจะข้ามสเต็ปที่ 2 ไม่เปลี่ยนสีผิวก็ตาม เชื่อสิ ! ว่าคุณจะหลงรักมันเข้าอย่างจัง

 

ที่มา : womenshealthmag

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X