นารูโตะจะวาดต่อแล้ว! แต่เป็นเรื่องสั้นตอนพิเศษนะ
2015-03-27 16:03:47
Advertisement
คลิก!!!

 

นารูโตะ 

 

เรากลับมาตามสัญญา! ขอเวลาอีกไม่นาน! จำคำประกาศของอาจารย์ คิชิโมโตะ มาซาชิ เมื่อตอนที่วาดนารูโตะภาคหลักจบกันได้ไหม เขาว่าจะกลับมาวาดนารูโตะแบบเรื่องสั้นให้อ่านกันอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ช่วงนั้นขอตัวไปพักผ่อนก่อน และแล้วก็ได้เวลากับมาวาดให้อ่านกันแล้ว โดยจะวาดลงในนิตยสาร Jump รายสัปดาห์ฉบับวันที่ 27 เมษายน 2015 (ฉบับที่ 22/23 ของปี)

 

ระวัง Spoiled

 นารูโตะ

จากข่าวสารของนิตยสาร Jump ฉบับที่ 18 บอกว่าเนื้อเรื่องพิเศษนี้จะเป็นเรื่องต่อหลังจากภาคมูฟวี่ The Last Naruto The Movie นั่นเอง เป็นช่วงที่นารูโตะได้เข้ารับตำแหน่งโฮคาเงะรุ่นที่ 7 ต่อจากคาคาชิ ในชื่อภาคว่า ナルト「七代目火影と緋色の花つ月」 นารูโตะ โฮคาเงะรุ่นที่ 7 กับเดือนดอกไม้สีแดง

คำว่า 花つ月 Hanatsuzuki เป็นเดือนของญี่ปุ่นนับตามจันทรคติ หมายถึงเดือนเทศกาลดอกซากุระบาน ตรงกับช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนพฤษภาคม โดยอาจารย์ คิชิโมโตะ มาซาชิ บอกว่าภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องปูทางเพื่อไปสู่ยุค โบรูโตะ ลูกของนารูโตะ พูดง่ายคือภาคที่นารูโตะกำลังจะมีลูก

 

ทางด้านตอนพิเศษเนื้อเรื่องโบรูโตะ คาดว่าอาจารย์ คิชิโมโตะ มาซาชิ จะวาดต่อจากภาคนี้ ซึ่งจะออกมาให้อ่านกันในช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่น (ราวๆ มิถุนายน หรือ กรกฎาคม 2015)

 

 ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X