“หมอนข้างส่งเสียงร้องได้เมื่อเราสัมผัส” เพื่อหนุ่มขี้เหงาโดยเฉพาะ!!
2015-03-27 16:01:41
Advertisement
คลิก!!!

 

คุณเบื่อกับแบบเดิมๆ ใช่หรือไม่? ถ้าใช่ นี่คือหมอนข้างที่จะมาตอบสนองความต้องการของหนุ่มขี้เหงาอย่างคุณ ด้วย หมอนข้างสาวอนิเมะส่งเสียงได้ จากแดนอาทิตย์อุทัยนั่นเอง!!!!!

มันคือความฝันของหนุ่มโอตาคุ หรือ หนุ่มขี้เหงา ได้กลายเป็นจริงเสียที เมื่อนางในดวงใจจากอนิเมชั่นเรื่องดัง ที่มีความสดใส น่ารัก กลายมาเป็นหมอนข้างที่เมื่อเราสัมผัสเธอไม่ว่าจะเป็นส่วนไหน (จะหน้าอกหน้าใจ หรือจุดซ่อนเร้นก็จัดไปไม่ผิดกติกา) ก็สามารถส่งเสียงตอบโต้เราได้ (เสียงน่ารักมากกกกก) โดยเสียงเหล่านี้ก็มีหลากหลายความรู้สึกทั้งชอบ ทั้งรัก ทั้งเกลียด หรืองอนไม่โต้ตอบใดๆ (อะไรจะเหมือนผู้หญิงจริงๆ ขนาดนี้)

 

เรียกได้ว่าสร้างนิสัยลงไปในหมอนข้างเพื่อส่งเสียงตามการสัมผัส หากสัมผัสเธอแบบทะนุทะถนอมการตอบสนองก็จะอ่อนโยน หากรุนแรงก็จะตอบสนองรุนแรงหน่อย แต่ถ้าใครชอบก็ไม่ว่ากัน และก็ไม่ต้องกลัวไปว่าเราจะได้ยินแต่ประโยคเดิมๆ จนกลายเป็นความซ้ำซาก เพราะในเบื้องต้นหมอนข้างส่งเสียงได้นี้บรรจุข้อความที่แตกต่างกันตามความรู้สึกไว้ให้ถึง 500 ข้อความ และที่เด็ดกว่านั้นคือสามารถดาวน์โหลดเพิ่มได้ด้วย โอ้ยอด! มันจอร์จมากกกกกก

โดยผู้มาโปรด เอ้ย! ผู้ที่บันดาลฝันของหนุ่มโอตาคุและหนุ่มขี้เหงาให้เป็นจริง ก็คือนักวิจัยจากสถาบันเทคโนโลยีแห่งคิวชู นาย Koichi Uchimura ที่ได้วิจัยและพัฒนาเพื่อตอบสนองชนชาวโอตาคุโดยเฉพาะ ซึ่งหมอนข้างใบแรกที่ทำออกมาจะเป็นลายของสาวอนิเมะอย่าง Rina Makuraba และยังมีอีก 2 สาวให้เลือกคือ Shion Kamitsuki กับ Shiho Natsuki โดยสนนราคาใบละ 18,000 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 4,900 บาท

ใครสนใจอยากเป็นเจ้าของจงตรงดิ่งไปที่เว็บไซต์ Makuake ซึ่งเป็นเว็บระดมทุน อารมณ์ประมาณ KickStarter ของญี่ปุ่น มีเป้าหมายอยู่ที่ 500,000 เยน แต่ตอนนี้เกินเป้าไปไกลโข ฉะนั้นก็อย่าได้รอช้าไป pre-order กันได้เลย

 

 

ที่มา – rocketnews

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X