ร้านอาหารในตัวเมืองพิษณุโลก เปิดให้คนแต่งชุดไทยกินอาหารฟรีไม่มีเงื่อนไข
2015-03-27 15:23:15
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านอาหารที่เปิดให้ทุกคนที่แต่งชุดไทยเข้าไปนั่งทานฟรี โดยไม่มีข้อแม้หรือเงื่อนไขใดๆ จึงได้เกินทางไปตรวจสอบ พบว่าบริเวณหน้าร้าน ครัวรุ่งขวัญ ถนนชาญเวชกิจ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก มีผู้คนจำนวนไม่น้อย ซึ่งหลายคนแต่งชุดไทยหลากหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป  โดยแต่ละคนได้เข้ามาสั่งอาหารนั่งทานกันอย่างเอร็ดอร่อย และแต่ละคนสามารถจะทานได้จนอิ่มไม่มีข้อจำกัด ทำให้ภายในร้านคึกคักไปด้วยผู้คนที่แต่งชุดไทยกัน สร้างความสวยงามและสีสัน ตลอดทั้งค่านิยมให้เกิดขึ้นกับคนไทยในปัจจุบัน

นางศศิประภา  สุวรรณพร  เจ้าของร้านครัวรุ่งขวัญ  เปิดเผยว่า ร้านของตน จำหน่ายทั้งข้าวราดแกง  ข้าวมันไก่ มานานแล้ว และขึ้นชื่อร้านหนึ่งในพิษณุโลก แต่ละวันจะมีลูกค้ามาอุดหนุนจำนวนมาก และในช่วงนี้มีการรณรงค์ให้คนไทยแต่งชุดไทยกัน ตนในฐานะแม่ค้าคนหนึ่ง จึงอยากสนับสนุนคนไทยด้วยกัน อยากจะเห็นเยาวชนคนรุ่นใหม่ และคนไทย  หันมานิยมใส่ชุดไทย  ที่มีความสวยงาม  ดีกว่าแฟชั่นที่ตามอย่างต่างประเทศ  โดยการให้ทุกคนที่แต่งชุดไทยใส่เข้ามาในร้านทานข้าวได้ฟรี ไม่มีเงื่อนไข และคิดเงินแม้แต่บาทเดียว โดยจะบริการแบบนี้ไปจนถึงเทศกาลสงกรานต์ 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X