จับทีมฆ่ากำนันโพธิ์ชัย ช็อก!เมีย-ลูกสาว จ้างวาน โมโหไปมีภรรยาน้อย
2015-03-27 12:21:36
Advertisement
คลิก!!!

 

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มนายจรัณร์   กิ่งอินทร์  อายุ 41 ปี  กำนันตำบลโพธิ์ชัย อ.อินทร์บุรี  จ.สิงห์บุรี เสียชีวิตขณะขับรถยนต์กลับบ้าน หมู่ที่  4  ต.ทองเอน  อ.อินทร์บุรี เหตุเกิดเวลาประมาณ  23.00  น. วันที่  27  ธันวาคม พ.ศ.2557

วันที่ 26 มีนาคม ตำรวจสถานีตำรวจอินทร์บุรีและบางระจัน จับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 5 คนพร้อมนำตัวสอบสวน ประกอบด้วย น.ส.โชษิตา  กิ่งอินทร์  บุตรสาวผู้ตายและเป็นผู้รับรู้แผนการ,นายถิรพุทธิ์  รักสุข สามี  น.ส.โชษิตา และเป็นคนจ้างวานฆ่า  ,นายไกรลพ บุญเกิด  มือปืน,นายอัศราวุฒ  เรียบร้อย คนชี้เป้า และนายดนัย  พรภักดี  คนจัดหามือปืน 

พล.ต.ต.พงศ์ฤทธิ์  บุญเลี้ยง   ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี   กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุสั่งการ ให้ทำการสืบสวนจนกระทั่ง วันที่  8 มีนาคม ชาวบ้านที่หาปลาไปพบรถจักรยานยนต์  บ่อกลางทุ่งนา  หมู่ที่ 1  ต.งิ้วราย  อ.อินทร์บุรี  นำไปตรวจสอบจนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว 

ส่วนสาเหตุการฆ่าเนื่องจากผู้ตายมีภรรยา แต่ไม่ได้อยู่กินกันเกือบ 20 ปี ภรรยาไปทำงานอยู่ที่ประเทศเยอรมันส่งเงินให้ผู้ตายใช้ ซื้อทรัพย์สิน ที่ดินและบ้านหลายล้านบาท 

แต่ผู้ตายไปมีภรรยาใหม่ทำให้ทะเลาะกันกับภรรยาหลวงและลูกสาวนำไปสู่การจ้างว่าฆ่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพยกเว้น น.ส.โชษิตา  รับสารภาพเพียงว่ารับรู้กับแผนการแต่ไม่มีส่วนลงมือ 

 

ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X