ดราม่าสาวกลัวฝน ที่แท้กรี๊ดลั่นเพราะ “แมลงสาบ” เยอะมาก!!
2015-03-27 12:14:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 26 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พายุฤดูร้อนหอบฝนฟ้าคะนองถล่มเมืองกรุงช่วง 2 วันนี้ ส่งผลให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขัง และสัตว์ต่างๆ ที่อาศัยอยู่ในท่อระบายน้ำก็หนีขึ้นมาอยู่ที่สูง ซึ่งในโลกออนไลน์ได้มีชาวต่างชาติแชร์คลิป พร้อมใส่ข้อความว่า “HiSo Bangkok Girl Scared of rain and water” เหตุเกิดบริเวณปากซอยสุขุมวิท13 ซึ่งภายในคลิปจะเป็นชายหนุ่มคอยอุ้มและประคองหญิงสาวที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก ก่อนที่หญิงสาวจะขอให้วางลงตนเองลง และพูดว่า “ไม่เอาไม่ถ่าย” เมื่อเดินไปได้นิดนึง หญิงสาวก็ส่งเสียงกรี๊ดลั่น แล้ววิ่งข้ามไปอีกฝั่งของถนน คล้ายกับไม่รู้จะไปทางไหน โดยมีฝ่ายชายเดินกางร่มตามประคอง ซึ่งฝ่ายหญิงพร่ำบอกว่า “กลัว กลัว” ทำให้ผู้คนที่เดินสัญจรสงสัยว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ขณะที่ในโลกออนไลน์ต่างประเทศ เข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงลบ

 

สาวกลัวแมลงสาบ

หนุ่มในคลิป ชี้แจงข้อเท็จจริง ว่า หญิงสาวในคลิปกลัว "แมลงสาบ" ไม่ใช่ "ฝน"

หนุ่มในคลิป ชี้แจงข้อเท็จจริง ว่า หญิงสาวในคลิปกลัว “แมลงสาบ” ไม่ใช่ “ฝน”

ขณะที่ เพจดังในเมืองไทย หลายเพจได้อัพโหลด VDO พร้อมใส่ข้อความต่างๆ อาทิ “ไฮโซสาวเจอแมลงสาบ กรี๊ดลั่นร้องไห้กลางถนน !!” “ไฮโซสาวเจอฝน กรี๊ดลั่นถนน ไม่อายผู้คน กันเลยทีเดียว” ซึ่งมีคนเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือด ทำให้ชายหนุ่มในคลิป ออกมาชี้แจ้งแทนหญิงสาว รวมถึงต่อว่า เพจดัง เว็บไซต์ต่างๆ และคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น วิจารณ์ทำให้คนอื่นเสียหายโดยที่ยังไม่รู้วคามจริง

“ผมคือผู้ชายที่อยู่ในคลิปเองครับ น้องเค้าเป็นคนธรรมดาทั่วไปแหละครับ ไม่ได้กระแดะอะไรแค่เป็นคนที่กลัวแมลงสาบมาก เห็นตัวเดียวก็แทบจะไม่ไหวแล้ว

เมื่อวานมันขึ้นมาบนถนนตอนน้ำท่วมเป็นสิบๆ เค้าเลยเป็นอย่างที่เห็นบนปากซอยสุขุมวิท13 ละผมก็รู้ตัวว่าโดนฝรั่ง…ๆ คนหนึ่งถ่ายคลิปไว้ แต่คนไม่กลัวไม่รู้หรอกครับ ก็คงเห็นเป็นเรื่องสนุก เข้าใจว่าใน social media คงเห็นเป็นเรื่องสนุก ยังไงก็อย่า comment หรือ แชร์ จนสนุกมือมากเถอะครับ คุณไม่โดนเองไม่รู้หรอกว่ามันรู้สึกแย่แค่ไหน ขอบคุณที่ให้ share comment ครับ”

สาวกลัวแมลงสาบ

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X