เฮนรี่-เยวอน จัดพิธีแต่งงานเล็กๆ สุดโรแมนติกใน 'We Got Married 4' สัปดาห์นี้
2015-03-27 11:34:14
Advertisement
Pyramid Game

เฮนรี่-เยวอน จัดพิธีแต่งงานเล็กๆ สุดโรแมนติกใน 'We Got Married 4' สัปดาห์นี้

เฮนรี่ (Henry), เยวอน (Yewon) เตรียมจัดพิธีแต่งงานใน 'We Got Married 4' สัปดาห์นี้

ในรายการ 'We Got Married 4' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศในวันที่ 28 มีนาคมนี้ จะออกอากาศภาพการจัดพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกของเฮนรี่กับเยวอน

เฮนรี่ที่ได้มาเป็นคู่รักกับเยวอน ได้แอบเตรียมพิธีแต่งงานลับๆ เพื่อเป็นการขอแต่งงานโดยที่เยวอนไม่รู้ ซึ่งท่ามกลางร้านดอกไม้ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้และเค้กอย่างหรูหรา เฮนรี่ได้มอบเดรสที่เขาเลือกมาเพื่อเยวอนโดยเฉพาะให้เป็นของขวัญ ซึ่งทันทีที่เยวอนสวมเดรสออกมา เขาก็เริ่มอีเว้นท์เซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลง 'Marry You' ของ Bruno Mars

แต่ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก เฮนรี่ที่พยายามจะแสดงโชว์มายากลด้วยการนำกระดาษมาจุดไฟเผาและเสกให้กลายเป็นสร้อยคอ กลับไม่เป็นไปตามแผนที่ตั้งใจเอาไว้ เขาไม่อาจเอาชนะไฟที่ร้อนแรงได้ ซ้ำยังทำสร้อยคอร่วงหล่นจนสายสร้อยพันกันยุ่งอีกด้วย เรียกเสียงฮาสนั่นจากเยวอน

ก่อนจะถึงช่วงตัดเค้กที่เป็นไฮไลท์ของพิธีแต่งงาน เฮนรี่ได้เสนอให้เยวอนหลับตาและขอพร ซึ่งในขณะที่เยวอนกำลังหลับตาและขอพรอยู่นั้น อยู่ๆ เฮนรี่ก็เปลี่ยนสีหน้าและเริ่มยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ปากของเยวอน แต่เขาจะได้จูบเธอหรือไม่ ติดตามต่อได้ใน 'We Got Married' ออกอากาศในวันที่ 28 มีนาคมนี้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X