“2PM” ต่อสัญญากับ “JYP” ถึงปี 2018
2015-03-27 10:49:19
Advertisement
คลิก!!!

“2PM” ต่อสัญญากับ “JYP” ถึงปี 2018

ในขณะที่สมาชิกวง 2AM บางคนนั้น ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment  แต่ก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่า สมาชิกทุกคนในวง 2PM จะอยู่กับทางต้นสังกัดเดิมต่อไปอีกหลายปีเลยทีเดียว

ล่าสุดนั้นทางด้านตัวแทนจากทาง JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “สมาชิกทุกคนในวง 2PM ได้เสร็จสิ้นการต่อสัญญารอบใหม่ไปแล้ว ซึ่งระยะเวลาของสัญญานั้นเป็นตั้งแต่เดือนมกราคมของปีนี้ไปจนถึงเดือนมกราคมของปี 2018”

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดยังได้กล่าวอธิบายต่อไปอีกด้วยว่า “ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีที่ผ่านมา พวกเราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับการต่อสัญญาของวง 2PM และสมาชิกทั้งหมดก็แสดงความต้องการที่จะต่อสัญญาออกไป ดังนั้นพวกเราก็เลยต่อออกไปร่วมกัน”

ก็เรียกได้ว่า ทำให้แฟนๆงวง 2PM เองโล่งอกกันไปพอสมควร เมื่อมีการยืนยันว่า เราจะยังได้เห็นสมาชิกทุกคนแบบครบๆ กับการเดินหน้าโปรโมตงานออกไปอีกอย่างน้อยๆก็ 3 ปี เลยทีเดียว แต่ก็ไม่แน่ว่าภายในช่วงระยะเวลานับจากนี้ไปจนก่อนหมดสัญญา เราอาจจะได้เห็นสมาชิกในวงบางคนไปเข้ากรมก็เป็นได้ มาคอยดูกันว่าจะเป็นใคร

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X