“SHINee” จ่อจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงโซล พ.ค. นี้
2015-03-27 10:47:05
Advertisement
คลิก!!!

“SHINee” จ่อจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงโซล พ.ค. นี้

ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวกของวง SHINee ในรอบ 1 ปี 2 เดือน เมื่อล่าสุดมีการประกาศออกมาว่า พวกเขาจะกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆอีกครั้ง กับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กรุงโซล ภายใต้ชื่องานที่ว่า SHINee CONCERT SHINee WORLD IV in SEOUL

สำหรับวง SHINee ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ อนยู จงฮยอน  มินโฮ คีย์ และ แทมินนั้น พึ่งจะเสร็จสิ้นงานทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวที่ญี่ปุ่นกับงาน SHINee WORLD 2014 ~I’m Your Boy~ ไป โดยได้ปิดฉากการจัดคอนเสิร์ตที่ โตเกียวโดม เมื่อวันที่ 14-15 มีนาคมที่ผ่านมา รวมผู้เข้างานทั้งหมดแล้วมากถึง 3 แสนคนเลยทีเดียว

และถ้ารวมทุกงานเข้าด้วยกัน พวกเขาสามารถดึงดูดแฟนๆในญี่ปุ่นให้มาชมการแสดงของพวกเขาได้มากถึง 770,000 คน เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ในขณะที่การเปิดขายบัตรเข้าชมล่วงหน้าของงานที่กรุงโซลนั้น จะเปิดผ่านทาง YES24 ในวันที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และ SHINee CONCERT SHINee WORLD IV in SEOUL งานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่นี้ จะไปจัดกันในวันที่ 16-17 พฤษภาคม ที่ Olympics Park Gymnasium

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X