งานกำกับเรื่องแรกของแบรดลี คูเปอร์ อาจเป็นการรีเมก A Star Is Born
2015-03-26 21:36:10
Advertisement
Pyramid Game

A Star Is Born เคยเป็นโครงการหนังที่คลินท์ อีสต์วู้ด จะกำกับ แต่ภายหลังไปกำกับ Jersey Boys แทน เพราะโครงการหนังล่าช้าเนื่องจากบียอนเซ่ โนลส์ ที่จะมารับบทนำ เกิดตั้งครรภ์ในตอนนั้น และโครงการก็ถูกส่งทอดออกไป ล่าสุดดูเหมือนว่านักแสดงนำจาก American Sniper ที่อีสต์วู้ดกำกับ อาจได้กำกับ A Star Is Born แทนเขาครับ

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่า แบรดลี่ คูเปอร์ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกำกับหนังเรื่องนี้ให้วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และจะเป้นงานกำกับเรื่องแรกของเขาภายใต้บริษัทที่เปิดขึ้นมาร่วมกับผู้กำกับท็อดด์ ฟิลลิปส์ จาก The Hangover

A Star is Born เป็นเรื่องราวของดาราหนังรุ่นใหญ่ที่ช่วยเหลือนักแสดงหญิงดาวรุ่งให้โด่งดัง ขณะที่วัยและโรคติดสุราของเขากำลังทำให้อาชีพของเขาตกต่ำ หนังถูกสร้างครั้งแรกปี 1937 และได้เข้าชิง 8 รางวัลออสการ์ การสร้างใหม่ครั้งที่สองก็คือในปี 1954 มีจูดี้ การ์แลนด์ กับ เจมส์ เมสัน นำแสดง ซึ่งทั้งคู่ได้รางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงมาครอง การรีเมกครั้งล่าสุดในปี 1976 เปลี่ยนจากเรื่องนักแสดงมาเป็นนักร้อง มีบาร์บรา สไตร์แซนด์ กับ คริส คริสตอฟเฟอร์สัน นำแสดง ซึ่งเพลง “Evergreen” ของหนังเรื่องนี้ได้รางวัลออสการ์ไปครอง และได้ 5 รางวัลลูกโลกทองคำ รวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทดนตรีหรือตลกด้วย

ยังไม่รู้ว่าบทหนังการสร้างใหม่ฉบับล่าสุดจะเป็นฉบับนักแสดงหรือนักร้องครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X