เจมส์ วาน เร่งเขียนบท Conjuring 2 พร้อมกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่
2015-03-26 21:19:08
Advertisement
คลิก!!!

จมส์ วาน เผยความคืบหน้า The Conjuring 2 ว่าอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท พร้อมกันนี้ยังเผยความในใจว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่เป็นสิ่งที่เขาสนใจอยู่เหมือนกัน

          ถือเป็นผู้กำกับที่มีฝีมือไม่แพ้ใครเลยทีเดียวสำหรับ เจมส์ วาน (James Wan) เจ้าของหนังสยองขวัญแห่งปีอย่าง The Conjuring ที่เตรียมปล่อยภาคต่อตามมาในปี 2016 ซึ่นอกจากโปรเจคท์นี้จะถูกจับตาเป็นพิเศษแล้ว ยังมีข่าวลือว่าเขาอาจกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่เป็นครั้งแรกอีกด้วย และเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2015 เว็บไซต์ Collider ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ เจมส์ วาน ที่กล่าวถึงความคืบหน้าของหนังสยองขวัญ The Conjuring 2 ว่าอยู่ในระหว่างการเขียนบทอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ยังเล่าความเป็นไปได้ในการกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ให้กับค่าย DC Comics โดยเฉพาะโปรเจคท์ Shazam ! ที่หลายคนจับตา

          โดย เจมส์ วาน บอกใบ้ว่าเขามีแผนทำโปรเจคท์ใหญ่หลังจากนี้ "ระหว่างที่ผมทำ Conjuring 2 แผนของผมคือการเตรียมพร้อมและหาโปรเจคท์ยักษ์ที่ผมจะลุยต่อไป" และเมื่อถูกถามว่าโปรเจคท์นั้นคือหนังของ DC Comics หรือไม่ เจมส์ วาน ก็ให้คำตอบว่า เขาพร้อมเปิดใจกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่แต่ไม่ระบุว่าสนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ "ใช่ เป็นอะไรทำนองนั้นแหละ ในตอนนี้ผมเปิดรับทุกความเป็นไปได้"

          นอกจากนี้ เจมส์ วาน ยังเล่าความคืบหน้าของหนังภาคต่อ The Conjuring 2 ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท โดยกล่าวว่าโปรเจคท์นี้เป็นเสมือนการพักร้อนหลังทำงานอย่างหนักใน Furious 7 "ผมลงมือเขียนบทอย่างหนักซึ่งการเล่าตำนานของ เอ็ด และลอเรน วอร์เรน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก การได้ดูแลสิ่งที่สร้างขึ้นคือเหตุผลหนึ่งที่ผมกลับมาใน The Conjuring 2 มันเหมือนเป็นการพักผ่อนหลังจบหนังเรื่อง Furious 7"

          สำหรับความสยองขวัญของหนังภาคต่อ The Conjuring 2 มีกำหนดสร้างความสะพรึงในสหรัฐอเมริกา 10 มิถุนายน 2016 ซึ่งแน่นอนแล้วว่า แพทริค วิลสัน (Patrick Wilson) และวีรา ฟาร์มิกา (Vera Farmiga) จะกลับมาสวมบทหมอผี เอ็ด และลอเรน วอร์เรน อย่างแน่นอน ส่วนบทสรุปเรื่องการกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ Shazam ! คงต้องติดตามอย่างใกล้ชิดว่า เจมส์ วาน จะคว้าตำแหน่งนี้มาครองได้สำเร็จหรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X