ข่าวลือ: มาร์เวลได้ผู้รับบท Captain Marvel แล้ว และจะปรากฏตัวใน Avengers: Age of Ultron
2015-03-25 20:05:14
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ข่าวหนัง Bad Ass Digest ซึ่งเคยผ่านตาบท 1-2 ร่างแรกของหนัง Avengers: Age of Ultron เคยรายงานว่าในตอนจบของ Avengers: Age of Ultron จะมีการรวมทีมอเวนเจอร์สขึ้นมาใหม่ ด้วยตัวละครรุ่นใหม่ และกัปตันมาร์เวล หรือ แครอล แดนเวอร์ส จะไปปรากฏตัวในตอนท้ายของหนัง ล่าสุด Latino Reviews ได้ยืนยันข่าวนั้น และเสริมด้วยว่ามาร์เวลสตูดิโอได้นักแสดงหญิงที่จะมารับบทนี้แล้วด้วย

ฟังดูเป็นเรื่องน่าเชื่อยากอยู่หน่อยที่มาร์เวลจะสามารถปิดข่าวนักแสดงได้ขนาดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ที่ข่าวหลุดง่ายมากสำหรับการคัดเลือกนักแสดงตัวละครสำคัญ ซึ่งคงต้องให้คนรู้น้อยที่สุด และทำในที่ที่ลับลึกที่สุด แต่ถ้าทำได้ก็ต้องชื่นชมกันเลย หรือไม่ก็ฉากที่นักแสดงผู้รับบทแครอล เดนเวอร์ส มาปรากฏตัวนั้น ก็อาจถ่ายทำทีหลังให้เป็นฉากท้ายเครดิตก็ได้ และก็อาจถ่ายทำในช่วงไม่กี่วันก่อนหนังฉายได้เหมือนฉากร้านอาหารใน Avengers ภาคแรก ที่ถ่ายทำกันในวันฉายรอบปฐมทัศน์

อย่างไรก็ดี ถ้าข่าวนี้เป็นจริง ผู้ชมโดยเฉพาะแฟนๆ ของมาร์เวล จะได้รู้ว่านักแสดงคนไหนจะมารับบทเป็น Captain Marvel เมื่อได้ชมหนัง (หรืออ่านจากทวิตเตอร์ว่านักแสดงหญิงคนนั้นคนนี้คือผู้ได้รับบท เพราะหนังจะฉายในยุโรปก่อนตั้งแต่ 23 เมษายน) และลุ้นว่าจะใช่เอมิลี่ บลันท์ ที่แฟนๆ อยากให้มารับบทหรือไม่ และเธอจะปรากฏในโฉมไหน เจ้าหน้าที่ทหารของกองทัพอากาศตอนยังไม่มีพลังพิเศษ หรือพลังจากได้พลังพิเศษแล้ว

Captain Marvel เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกที่มาร์เวลจะสร้าง โดยวางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคม 2018 ขั้นระหว่าง Avengers: Infinity War ภาค 1 และ 2 ข้อมูลจากวิกิบอกว่า เธอมีชื่อเป็นมนุษย์ว่าแครอล แดนเวอร์ส ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยของกองทัพอากาศสหรัฐ ที่ได้พลังพิเศษมาจากการที่เกิดเหตุระเบิดแล้วมาร์-เวลล์ ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่ต่างดาว เข้ามาช่วยชีวิตของเธอ ระเบิดทำให้ดีเอ็นเอของมาร์-เวลล์ ได้รวมกับของเธอ ทำให้เธอมีพลังพิเศษขึ้นมา มีพลกำลังและความเร็วเหนือมนุษย์ เหาะได้ และปล่อยพังแสงกับดูดซับพลังงานได้

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X