“คิมแทฮี-เรน” ชีวิตรักดี๊ดี ออกเดทย่านคังนัมสุดสบายใจ
2015-03-25 11:37:14
Advertisement
Pyramid Game

“คิมแทฮี-เรน” ชีวิตรักดี๊ดี ออกเดทย่านคังนัมสุดสบายใจ

ปัจจจุบันนี้ เราจะไม่มีทางได้เห็น คู่รักเซเลบ คิมแทฮี และ เรน เดินไปไหนมาไหนด้วยกันกับหน้ากากปิดบังใบหน้ากันอีกแล้วอย่างแน่นอน

ตามข้อมูลจากแห่งข่าวที่ใกล้ชิดกับคนทั้งคู่นั้น  ทั้งสองได้ถูกพบเห็นอย่างเปิดเผยตอนที่ไปใช้บริการร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ย่านคังนัม ซึ่งดำเนินกิจการโดยเพื่อนสนิทของเรนอย่าง แร็ปเปอร์ Bbaek Ga ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็พึ่งจะไปกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง

“มันเป็นที่ที่ได้รับความนิยมไม่เพียงแต่กับคนทั่วไป แต่สำหรับใครหลายๆคนที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงด้วย” แหล่งข่าวกล่าว “แต่คิมแทฮีและเรนนั้นก็มีความสุขไปกับการไปออกเดทกันที่นั่น นับตั้งแต่ที่พวกเขานั้นมีช่วงเวลาดีๆกันอย่างเปิดเผย ลูกค้าคนอื่นๆก็แค่กระซิบพูดคุยกันเกี่ยวกับเขา และไม่ได้พยายามที่จะไปเข้าใกล้หรือรบกวนพวกเขาแต่อย่างใด”

ทั้งเรนและคิมแทฮีนั้น ได้พบเจอกันตอนกำลังถ่ายทำโฆษณาในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2012 และได้คบหาดูใจกันต่อมาหลังจากนั้น

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อปีที่ผ่านมา มีข่าวว่าพวกเขากำลังจะแต่งงานกัน เพราะเรนนั้นได้ไปเข้าพิธีล้างบาปตามแบบฉบับของศาสนาคริสต์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ทางด้านต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าพวกเขายังไม่ได้จะแต่งงานกัน

ในขณะที่ปัจจุบันนั้น เรนกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณากลับมารับซีรีย์ใหม่ทาง SBS ร่วมกับ ฮาจีวอน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X