ชมตัวอย่างหนังศึกมนุษย์กลายพันธุ์ฉบับญี่ปุ่น Strayer’s Chronicle
2015-03-24 19:28:44
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณสนใจเรื่องราวแนวมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังพิเศษอย่าง X-Men หรือ Heroes คุณอาจสนใจหนังญี่ปุ่นเรื่องนี้ครับ Strayer’s Chronicle ผลงานกำกับของทาคาฮิซะ เซเสะ (Pandemic มหาภัยไวรัสระบาดโตเกียว) ที่ดัดแปลงจากนิยายตีพิมพ์ปี 2012 ของทาคาโยชิ ฮอนดะ

หนังเป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กหนุ่มสาวที่ถูกหน่วยงานลับของรัฐบาลนำไปทดลองเพื่อสร้างมนุษย์กลายพันธ์ุให้เป็นมนุษย์พลังพิเศษ เด็กกลายพันธุ์กลุ่มหนึ่งเติบโตมาโดยได้กลายเป็นลูกน้องของนักการเมืองที่มีอิทธิพล และถูกสั่งให้ตามหาตัวลูกสาวของนักการเมืองที่หายตัวไปพร้อมไฟล์ลับเกี่ยวกับโครงการ ทำให้ต้องพบกับกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์อีกกลุ่มที่ต้องการล้างแค้นนักการเมือง เมื่อเรื่องดำเนินไป ความลับอันน่ากลัวของเบื้องหลังการสร้างมนุษย์กลายพันธุ์ก็เปิดเผยออกมา

มนุษย์กลายพันธุ์ในหนังมีทั้งความสามารถด้านพลกำลัง, มองเห็นอนาคต, มีความเร็วเหนือมนุษย์, พ่นอาวุธได้, มีพลังการรักษา, มีตาทิพย์, และอีกมากมายครับ หนังนำแสดงโดยมาซากิ โอซาดะ, โชตะ โซเมะทานิ, ริโกะ นารุมิ และ สึโยชิ อิฮาระ ครับ จะเข้าฉายในญี่ปุ่นปลายมิถุนายนนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X