ชมตัวอย่าง SPL 2 หนังฮ่องกงเรื่องแรกของ จา พนม
2015-03-24 19:04:47
Advertisement
คลิก!!!

 

ตัวอย่าง SPL 2


          SPL 2 : A Time For Consequences หนังฮ่องกงเรื่องแรกของ จา พนม ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเข้าฉายจริงในฮ่องกง 18 มิถุนายน 2015

          เรียกว่ามาแรงแซงโค้งจริง ๆ สำหรับนักแสดงชาวไทย จา พนม ที่ขยันทำแต้มบนเวทีอินเตอร์แบบไม่หยุดพัก เพราะนอกจากผลงานฝั่งฮอลลีวูดอย่าง Furious 7 กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 1เมษายนนี้ เขายังมีหนังใหม่จากฝั่งเอเชียต่อคิวฉายอีกด้วย และเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2015 เฟซบุ๊ก SPL2 殺破狼Ⅱ ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของหนังภาคต่อ ทีมล่าเฉียดนรก ที่ใช้ชื่อเต็มว่า SPL 2 : A Time For Consequences โดยความพิเศษของภาคนี้คือการกลับมาของ แจ๊คกี้ อู๋ หรือ อู๋จิง (Wu Jing) ที่หวนรับบทวายร้ายอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น SPL 2 ยังถือเป็นหนังฮ่องกงเรื่องแรกของนักบู๊สัญชาติไทย จา พนม อีกด้วย

          สิ่งที่ผู้ชมจะได้สัมผัสใน SPL 2 คือเรื่องราวของตำรวจฮ่องกงนามว่า คิท ที่ลุกขึ้นแก้เผ็ดแก๊งมาเฟียที่ทำให้ชีวิตของเขาพังพินาศ โดยหลังจากติดคุกที่เมืองไทยจากความผิดที่ไม่ได้ก่อ คิท ได้รับความช่วยเหลือจาก ชัย ผู้คุมคนไทยที่มีลูกสาวป่วยเป็นโรคลูคีเมีย ซึ่งผู้คุมคนแกร่งหวังว่าการยื่นมือช่วยเหลือ คิท คือกุญแจสู่การรักษาลูกสาวของตัวเองให้หายจากอาการป่วย

          และนอกจากพระเอกนักสู้ จา พนม และอู๋จิง จะรับบทนำในหนังเรื่องนี้แล้ว SPL 2 ยังอัดแน่นด้วยนักแสดงคุณภาพอีกหลายท่าน อาทิ กู่เทียนเล่อ (Louis Koo), เหริน ต๋าหัว (Simon Yam), จางจิน (Zhang Jin) และอีกมากมาย อย่างไรก็ตามนักแสดงจากภาคแรกที่หลายคนชื่นชอบอย่าง ดอนนี่ เยน (Donnie Yen) จะไม่กลับมาแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ SPL 2 : A Time For Consequences เป็นฝีมือการกำกับของ ซอย แชง (Soi Cheang) ผู้กำกับสายแอ็คชั่นเจ้าของผลงานเรื่อง Motorway โดยผู้ชมชาวฮ่องกงจะได้สัมผัสความมันส์เป็นที่แรก 18 มิถุนายน 2015 ส่วนแฟนหนังชาวไทยต้องจับตาอย่างใกล้ชิดว่า SPL 2 จะเข้าฉายบ้านเราเมื่อไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X