ลุ้น! คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Who Are You'
2015-03-24 14:12:16
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น! คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Who Are You'

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) มีลุ้น อาจจะได้รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Who Are You'

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องกับการออกอากาศ เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมโซฮยอนมีแววจะได้รับบทเป็น อึนบยอล นางเอกในละครเรื่อง 'Who Are You' โดยเธอกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ครับ"

คิมโซฮยอนได้รับการทาบทามให้มารับบท อึนบยอล นางเอกในละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015' ทางช่อง KBS 2TV โดยหากคิมโซฮยอนตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Who Are You' ก็จะเป็นการรีเทิร์นรับงานละครในรอบ 6 เดือน หลังจากเข้าร่วมแสดงในละครตอนเดียวจบทางช่อง KBS เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

'Who Are You' เป็นละครเกี่ยวกับโรงเรียนที่วิวัฒนาการขึ้นโดยผสมผสานเข้ากับแนว Mystery เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยม โดย 'Who Are You' จะเริ่มเล่าถึงเรื่องราวของอึนบยอลที่หายตัวไปและกลับมาพร้อมกับสูญเสียความทรงจำ และจะถ่ายทอดความจริงของโรงเรียนที่เปิดเผยออกมาอย่างสมจริงผ่านการค้นหาความจริงของเธอ

'Who Are You' เป็นผลงานการกำกับของ PD แพคซังฮุน ที่เคยกำกับ 'Drama Special Season 5 - Middle School Student A' และละครเรื่อง 'Secret' โดยมีนักเขียนบท คิมฮยอนจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Drama Special Season 5 - Middle School Student A' กับนักเขียนบท คิมมินจอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Drama Special - Happy Rose Day' รับหน้าที่เขียนบทละครร่วมกัน

อนึ่ง 'Who Are You' มีกำหนดจะออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นไป ต่อจากละครเรื่อง 'Blood'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X