ฮงจงฮยอน VS นัมกุงมิน สวมเสื้อเชิ้ตแพทเทิร์นเดียวกันใน We Got Married
2015-03-23 17:27:50
Advertisement
Pyramid Game

ฮงจงฮยอน VS นัมกุงมิน สวมเสื้อเชิ้ตแพทเทิร์นเดียวกันใน We Got Married

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) กับนัมกุงมิน (Nam Goong Min) สวมเสื้อเชิ้ตแบบเดียวกัน เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างกัน ในรายการ 'We Got Married Season 4' สร้างการจับตามองให้กับแฟนคลับสาวเป็นอย่างมาก

ฮงจงฮยอนสร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ด้วยการเอาใจใส่ ยูรา (Yura) แห่ง Girl's Day ที่เข้าร่วมรายการกับเขาในฐานะสามีภรรยาจำแลง อย่างละเอียดรอบคอบ ส่วนนัมกุงมินเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนสามีภรรยาจริงๆ กับนักร้องสาว ฮงจินยอง (Hong Jin Young) ที่สำคัญ ทั้งฮงจงฮยอนกับนัมกุงมินต่างก็ได้เผยเสน่ห์ที่แตกต่างกันในลุคเสื้อเชิ้ตแพทเทิร์นเดียวกันอีกด้วย

โดยฮงจงฮยอนเผยบรรยากาศสุดชิคด้วยลุคเสื้อเชิ้ตสีกรมท่าสุดเข้ม พร้อมกับรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความขี้เล่น ให้บรรยากาศที่ดูเหมือนเด็กหนุ่มวัยรุ่น ตรงกันข้ามกับนัมกุงมินที่เผยภาพลักษณ์ของสุภาพบุรุษผู้อ่อนโยนด้วยการเลือกสวมเสื้อเชิ้ตแบบเดียวกับฮงจงฮยอน แต่เป็นสีขาว ซึ่งเขาก็ได้ปลดกระดุมเม็ดบนสุดของเสื้อเชิ้ตออก และเผยเสน่ห์ความเป็นผู้ชายอ่อนโยนด้วยแววตากับรอยยิ้มที่อ่อนโยน

 

แบรนด์
- แพทเทิร์นเชิ้ต : 'Jill By Jill Stuart Shirt'

อนึ่ง หลังจากที่ 2 คู่รัก ฮงจงฮยอน-ยูรา กับนัมกุงมิน-ฮงจินยอง ถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' ทางรายการก็ได้เพิ่ม 2 คู่รักใหม่ เฮนรี่-เยวอน กับอีจงฮยอน-คงซึงยอน มาเป็นคู่รักใหม่ในรายการ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X