“คิมฮยองจุน”(Kim Hyung Jun) จ่อจัดแฟนมีตติ้งที่เกาหลี เม.ย.นี้
2015-03-21 10:44:29
Advertisement
คลิก!!!

“คิมฮยองจุน”(Kim Hyung Jun) จ่อจัดแฟนมีตติ้งที่เกาหลี เม.ย.นี้

นักร้องนักแสดงหนุ่ม คิมฮยองจุน เตรียมที่จะออกมาพบปะกับแฟนๆในประเทศเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี กับงานแฟนอีเว้นท์ในเดือนเมษายนนี้

โดยงานแฟนมีตติ้งดังกล่าวจะมีชื่องานว่า Fan Night Live ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายนนี้ ที่ Blue Square  ย้อนกลับไปนั้น เขาได้เคยจัดงานอีเว้นท์ในลักษณะเดียวกันมาแล้วเมื่อปี 2013 กับงานฉลองครบรอบอายุ 25 ปีของเขา

สำหรับบัตรเข้าร่วมงานดังกล่าวนั้นจะสามารถหาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมเป็นต้นไป โดยซื้อผ่านทางการจองออนไลน์ทาง Interpark

หลังจากที่จบแฟนมีตติ้งนี้แล้ว คิมฮยองจุน จะเดินทางไปจัดงานแฟนมีตติ้งต่อไปที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤษภาคม

เมื่อปีที่ผ่านมานั้น คิมฮยองจุน ได้ปล่อยผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลในชื่อ Better ออกมา และยังอยู่ในระหว่างการทำผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ซึ่งเตรียมจะปล่อยออกมาในช่วงฤดูร้อนปีนี้ด้วย

คิมฮยองจุนนั้น ได้เดบิวท์เข้าวงการมาในฐานะไอดอลของวง SS501 ภายใต้ต้นสังกัด DSP Media และท้ายที่สุดหลังจากที่วงได้ทำการยุบไปเมื่อปี 2010 และได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัด เขาก็ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดง และได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากผลงานละครเพลงเรื่อง Caffeine รวมไปถึงยังมีผลงานซีรีย์อื่นๆอีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X