'Orange Marmalade' เผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของ ยอจินกู (Yeo Jin Goo) กับซอลฮยอน (Seol Hyun)
2015-03-19 12:57:07
Advertisement
Pyramid Game

'Orange Marmalade' เผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของ ยอจินกู (Yeo Jin Goo)

กับซอลฮยอน (Seol Hyun)

'Orange Marmalade' เผยภาพการถ่ายทำละครครั้งแรกของ ยอจินกู (Yeo Jin Goo) กับซอลฮยอน (Seol Hyun) ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ยอจินกูถ่ายทอดภาพลักษณ์ในชุดนักเรียนที่ดูเรียบร้อยออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค ส่วนซอลฮยอนแปลงโฉมเป็นนักเรียนมัธยมปลาย เผยเสน่ห์ความบริสุทธิ์สดใส

 

ในละครเรื่อง 'Orange Marmalade' ยอจินกู (รับบทเป็น จองแจมิน) สวมมาดหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็คที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา การศึกษา และกีฬา เขาเริ่มรู้สึกถึงความรักจาก ซอลฮยอน (รับบทเป็น แพคมาริ) สาวน้อยแวมไพร์ที่ปรากฏตัวขึ้นมาในวันหนึ่ง

หลังจากถ่ายทำละครครั้งแรกเสร็จ ยอจินกูก็เปิดเผยความรู้สึกว่า "ตอนถ่ายทำละครครั้งแรก พอคิดว่าผมจะได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่ผมเตรียมมาอย่างตั้งใจ ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับ แล้วก็รู้สึกคาดหวังเป็นอย่างมากที่ได้มาแสดงละครโรแมนติกสดใสหลังจากห่างหายไปนานครับ ซึ่งผมก็จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์การแสดงที่ตั้งใจยิ่งๆ ขึ้นต่อไปครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละคร 'Orange Marmalade' ก็ได้กล่าวถึงการแสดงของซอลฮยอนว่า "ซอลฮยอนที่ได้สั่งสมประสบการณ์การแสดงจากการเข้าร่วมแสดงในละครและภาพยนตร์หลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมา ก็แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกอินในบทบาทตัวละคร และสร้างความคาดหวังถึงการถ่ายทอดบทบาทแพคมาริออกมาด้วยเสน่ห์ที่หลากหลายรูปแบบต่อไปครับ"

อนึ่ง 'Orange Marmalade' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวของโลกที่มีแวมไพร์กับมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X