“แกรี่”(Gary) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่มาเก๊า 21 มี.ค.นี้
2015-03-17 20:58:55
Advertisement
Pyramid Game

“แกรี่”(Gary) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่มาเก๊า 21 มี.ค.นี้

แกรี่ ฮิปฮอปหนุ่มจากวง Leesang และสมาชิกจากรายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง Running Man เตรียมที่จะเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตที่มาเก๊า ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง Leesang Company คอนเสิร์ตเดี่ยวที่เตรียมจะจัดขึ้นนี้ จะไปจัดกันที่ Venetian Theater และจะได้นักร้อง Jungin มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษภายในงานดังกล่าวด้วย

การไปจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะถือเป็นงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊าของเขา โดยนักร้องหนุ่มวัย 27 ปีผู้นี้จะไปแสดงในเพลงต่างๆและร่วมในเวลาพูดคุยเล็กน้อยร่วมกับแฟนๆเจ้าถิ่น

ถึงแม้ว่าเขาเองจะไม่ใช่นักร้องแนวฮิปฮอปแบบจริงจัง แต่กระแสความนิยมในตัวเขาในต่างประเทศนั้น ค่อนข้างจะมีสูงมากขึ้นเรื่อยๆ จากการไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการวาไรตี้ทาง SBS อย่าง Running Man

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แกรี่เองก็ได้เดินทางไปจัดการแสดงเดี่ยวที่ฮ่องกง และที่กวางโจว ประเทศจีน มาแล้วเมื่อเดือนมกราคม ก็คงต้องมาตามดูกันว่า การจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้แฟนๆเจ้าถิ่นได้มากน้อยเพียงใด

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X