Got7 มาไทย เตรียมจัดเซอร์ไพรส์แฟนปาร์ตี้ วันไวท์เดย์
2015-03-15 11:10:03
Advertisement
คลิก!!!

              Got7 ลัดฟ้าเยือน อากาเซไทย จัด แฟนปาร์ตี้ ในวันไวท์เดย์ "GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK"

             "GOT7 "  7 หนุ่ม ๆ บอยแบรนด์ จาก JYP ที่มาแรงและน่ารักที่สุดในตอนนี้ ซึ่งประกอบด้วยมาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จูเนียร์, ยองแจ, ยูคยอม รวมถึง หนุ่มน้อยอารมณ์ดีสัญชาติไทยอย่าง แบมแบม บินลัดฟ้าจัดงานแฟนปาร์ตี้ครั้งแรกในไทย กับ วันไวท์เดย์ "GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK" และจัดงานแถลงข่าว ในวันที่ 13 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศการแถลงข่าวเป็นไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนานและเป็นกันเอง ซึ่งเปิดตังการแถลงข่าวด้วยแขกพิเศษที่จะมาร่วมเซอร์ไพรส์อากาเซไทยด้วย เบอนาร์ด ปาร์ค ที่ออกมาร้องเพลงโชว์พลังเสียงอย่างน่าประทับใจ ก่อนที่จะเปิดตัว 7 หนุ่ม Got7 เพื่อสัมภาษณ์และพูดคุยถึงงานแฟนปาร์ตี้ใควันไวท์เดย์ที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 14-15 มีนาคม 2558 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

 

             โดยทั้ง 7 หนุ่มร่วมสัมภาษณ์พูดคุยถึงงานและความพิเศษ รบมไปถึงเซอร์ไพรส์ที่ขนมาเอาใจอากาเซไทย เรียกว่าจัดแน่น จัดเต็ม ให้ได้จิ้นได้ฟินกันอย่างเต็มที่แน่นอน นอกจากนั้นหนุ่มแบมแบมของเรายังสอน 6 หนุ่มเตรียมคำพูดภาษาไทยฝากถึงอากาเซไทยอีกด้วย 

             ยูคยอม : วันนี้ผมเป็นยังไงครับ

             ยองแจ : ผมไม่ชอบแตงกวาที่สุดในโลก

             มาร์ค : GOT7 สู้ ๆ ครับ

             จูเนียร์ : วันนี้ร้อนมากครับ

             เจบี : ผมชอบ ABC ชักกระตุกมากครับ

             แจ็คสัน : ผมเป็นคนตลกแต่ผมเซ็กซี่ครับ

             แบมแบม : ผมชอบให้คนเรียกว่าตะหนูมาก ๆ ครับ ตอนแรกชอบให้เรียกพี่กันต์นะครับ แต่ว่าไป ๆ มา ๆ มันเบื่อ ตาหนูน่ารักกว่าครับอยากให้ทุกคนมางานกันมาก ๆ นะครับ

             และนอกจากนี้ หนุ่ม ๆ Got7 ยังเผยว่า กำลังเตรียมตัวกับอัลบั้มใหม่ที่แฟน ๆ จะได้เห็นภาพลักษ์ที่เท่และดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน พร้อมกับอ้อนอากาเซไทยให้คอยสนับสนุน ให้กำลังใจและไปร่วมสนุกกับงานแฯปาร์ตี้ครั้งแรกในไทย  "GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14-15 มีนาคม 2558 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีนี้ด้วย
 
 
 
 
สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X