“ชาซึงวอน”(Cha Seung Won) เผยลุค พระราชาแสนอบอุ่น ในซีรีย์ใหม่ “Hwajung”
2015-03-15 10:35:52
Advertisement
Pyramid Game

“ชาซึงวอน”(Cha Seung Won) เผยลุค พระราชาแสนอบอุ่น ในซีรีย์ใหม่ “Hwajung”

ซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่จากทางสถานี MBC อย่าง Hwajung ได้มีการเผยภาพตัวอย่างจากในเรื่องที่เผยให้เห็นถึง นักแสดงนำอย่าง ชาซึวอน ที่กำลังมองดูนักแสดงเด็กตัวน้อยอย่างเอ็นดู ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งดูเหมือนกับว่าเขากำลังพูดอยู่กับลูกสาวของตัวเองเลยก็ว่าได้

จากในภาพพรีวิวที่มีการเผยออกมาให้ชมนั้น เป็นภาพในระหว่างการถ่ายทำในฉากของ พระราชา ควางแฮ (ชาซึงวอน) ที่กำลังมองน้องสาวตัวน้อย (ซึ่งต่อมาจะเป็นบทที่รับโดย อียอนฮี) พร้อมกับสายตาที่ดูเศร้าๆแต่แฝงไปด้วยความรัก ทำให้แฟนๆนั้นอยากจะรู้ว่า ความสัมพันธ์ในเรื่องของทั้งคู่นั้นจะเป็นอย่างไร

กับฉากดังกล่าวนั้น ได้มีการถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และบรรยากาศการถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความหนักจากความตรึงเครียด แต่อย่างไรก็ตาม ชาซึงวอนก็ได้จับมือกับหนูน้อยวัย 9 ขวบอยู่เรื่อยๆในระหว่างการถ่ายทำเผื่อทำให้เธอรู้สึกอุ่น สร้างรอยยิ้มและความรู้สึกดีๆให้กับทางทีมงาน

สำหรับซีรีย์เรื่อง Hwajung นั้น เป็นผลงานการกำกับของ ผู้กำกับจากซีรีย์ดังๆอย่าง Can You Hear My Heart, Couple or Trouble และ Arang and the Magistrate ร่วมกับนักเขียนบทจากซีรีย์แนวประวัติศาสตร์สุดเลื่องชื่ออย่าง Yi San และ Dong Yi พร้อมออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายนนี้ ตามต่อจากเรื่อง Shine or Go Crazy

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X