พระนาง “จีซอง-ฮวางจองอึม” สุดกลั้น หลั่งน้ำตา หลังปิดฉาก ซีรีย์ “Kill Me, Heal Me”
2015-03-15 10:37:02
Advertisement
คลิก!!!

พระนาง “จีซอง-ฮวางจองอึม” สุดกลั้น หลั่งน้ำตา หลังปิดฉาก ซีรีย์

“Kill Me, Heal Me”

เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ซีรีย์พุธ-พฤหัส ทางสถานี MBC เรื่อง Kill Me, Heal Me ได้อัพโหลดภาพจากการถ่ายทำวันสุดท้ายผ่านทางหน้าโฮมเพจให้แฟนๆได้ชมกัน

หลังจากที่กล้องได้หยุดเดินและมีการประกาศว่า “กับอันนี้ พวกเราก็ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำ Kill Me Heal Me เรียบร้อยแล้ว” สองนักแสดงนำของเรื่องอย่าง จีซอง และ ฮวางจองอึม ก็อดไม่ได้ที่จะหลั่งน้ำตากันออกมา

 

จากในภาพที่เผยอกมาให้ได้ชมกันอยู่นี้ จีซอง และ ฮวางจองอึม กำลังสวมกอดกันกับงานที่ปิดฉากได้อย่างสวยสดงดงามพร้อมกับน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ

“กับทุกๆซีรีย์ ผมก็มักจะมีความสุขโดยที่ไม่คำนึงถึงผลลัพธ์อยู่แล้ว แค่เพียงแต่ผมได้สามารถที่จะอยู่ในกองถ่ายและได้ถ่ายทอดความเป็นตัวละครนั้นๆออกมาก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกตื้นตันแล้ว” นักแสดงหนุ่มกล่าวไว้ในงานฉายตอนจบเมื่อวันที่ 12 มีนาคม

ในขณะที่ Kill Me, Heal Me เป็นซีรีย์ที่นำแสดงโดย จีซองซึ่งรับบทเป็นตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาได้ถึง 7 บุคลิก ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา  ทาง MBC

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X