"นาตาลี เกลโบว่า"โดนวิจารณ์ยับ หลังเซลฟี่ถ่ายคู่"ชะนี" ชี้ไม่ควรหนุนการค้าสัตว์ป่า
2015-03-14 20:46:06
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่า นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาลชาวแคนาดา ซึ่งเกิดที่รัสเซีย และปัจจุบันพำนักอยู่ในประเทศไทย ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเธอโพสต์รูปตนเองที่ถ่ายคู่กับชะนีตัวหนึ่งลงในสื่อสังคมออนไลน์
 
 ต้นเรื่องเกิดขึ้นเมื่อนาตาลีหรือน้องฟ้าโพสต์รูปที่ตนเองถ่ายคู่กับชะนีตัวหนึ่ง ซึ่งสวมใส่เสื้อตาหมากรุก ที่ตลาดบริเวณชายหาดต้นไทร จ.กระบี่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีผู้ติดตามหลายพันคน โดยอดีตนางงามจักรวาลยังได้โพสต์ข้อความประกอบภาพ ซึ่งอาจแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ชะนีน้อยที่แสนน่ารัก กับเครื่องแต่งกายขนาดจิ๋วที่น่ารักมากๆ เหมือนกัน"
 

 
 อย่างไรก็ตาม ต่อมา กลับมีผู้พบเห็นรูปดังกล่าว ออกมาวิจารณ์นาตาลีในแง่ลบ เป็นจำนวนมาก โดยระบุว่า ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอ ได้มีส่วนสนับสนุนกิจการการค้าสัตว์ป่า ซึ่งนำสัตว์เหล่านั้นมาหากิน ผ่านการถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับบรรดานักท่องเที่ยว แม้ว่า ต่อมา อดีตนางงามจักรวาลผู้นี้จะตัดสินใจลบรูปดังกล่าวทิ้ง แต่ก็มีผู้นำรูปที่ก่อให้เกิดข้อถกเถียงไปแชร์ต่อกันอย่างมากมายแล้ว
 
 ทั้งนี้มิร์เรอร์ ระบุถึงประวัติของนาตาลี วัย 33 ปี ว่า อดีตนางงามรายนี้ได้มาปักหลักใช้ชีวิตในเมืองไทย หลังจากแต่งงานกับภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังชาวไทย แม้ว่าต่อมา ทั้งคู่จะแยกทางกันในปี พ.ศ.2554 แต่น้องฟ้า ก็ยังคงเลือกอยู่ในเมืองไทย และรับงานทางโทรทัศน์อยู่เป็นระยะๆ
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X